• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Quế Phong Giao hàng, nhân viên bưu tá Viettel trộm bạc trong két sắt của khách

HMO

Administrator
Staff member
Chiều 14/7, Công an xã Tri Lễ, huyện Quế Phong (Nghệ An) cho biết vừa bắt giữ Trần Hữu Phú (SN 1996), trú khối 2, thị trấn Kim Sơn vì có hành vi trộm bạc trong két sắt.

Trước đó, khoảng 11 giờ ngày 14/7, Trần Hữu Phú là nhân viên bưu tá của Viettel đi giao hàng cho anh Vi Văn Hiền - chủ nhà nghỉ Bảo Quỳnh ở xóm Chợ, xã Tri Lễ theo đơn hàng đặt qua mạng.

Trong lúc giao hàng, Phú nhìn thấy két sắt nhà anh Hiền không khóa nên nổi lòng tham. Khi anh Hiền đi ăn cơm, Phú đã lẻn vào nhà mở két sắt, trộm 1 nén bạc hoa viên và 1 dây vòng cổ bạc có tổng giá trị khoảng 10 triệu đồng.

Trần Hữu Phú tại cơ quan công an.
Khi Phú đang thực hiện hành vi, con trai anh Hiền phát hiện và hô hoán. Anh Hiền cùng mọi người tóm gọn được Phú. Mặc dù bị bắt quả tang nhưng Phú bình tĩnh rút ví đưa tiền (tiền bồi thường) cho anh Hiền và quỳ xuống cầu xin được bỏ qua. Nhưng anh Hiền đã báo cáo và bàn giao Phú cho công an xã Tri Lễ.

“Bước đầu, Phú khai là nhân viên bưu tá, chuyên giao hàng cho khách, thấy tài sản anh Hiền sơ hở nên đã nảy sinh ý định ăn trộm. Sau đó, chúng tôi đã bàn giao đối tượng cho công an huyện Quế Phong”, ông Lô Văn Thu, Phó trưởng công an xã Tri Lễ (Quế Phong) cho biết.

Theo Tiến Thành (ANTT)
 

Ads HMO

Ads HMO

Top