• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Toàn Quốc Giảm cân thành công nhờ chiến lược hoàn hảo

socialnv112

Thành Viên Quen Thuộc
Một chiến lược giảm béo hoàn hảo có đầy đủ các mục tiêu rõ ràng à phương pháp phù hợp. Các bnaj có thể tham khảo những chiến lược giảm béo bụng bằng cách nào hiệu quả giới thiệu dưới đây nhé.
Chiến lược giảm béo 1
Một số thực phẩm làm chậm quá trình chuyển hóa trong khi một số khác ngược lại. Những thực phẩm sinh nhiệt là rất tốt liên quan đến tăng tốc sự trao đổi chất của bạn. Hãy thay thế bớt thịt bằng cá, và thay thế tinh bột bằng rau xanh. Bạn sẽ giảm cân nhanh chóng.
Chiến lược giảm mỡ bụng 2
Sau một thời gian kiêng khem, cảm giác đói và thèm ăn sẽ tấn công bạn, gây ra bởi sự biến động lượng đường trong máu khi bạn thay đổi chế độ ăn uống. Bạn có thể đầu hàng và tự cho phép mình ăn uống thỏa thích một bữa no say với suy nghĩ chắc chả sao đâu. Nỗ lực giảm cân của bạn sẽ phá sản và tệ hơn, có thể khiến bạn đầy bụng sình hơi táo bón vì ăn quá nhiều. Nạn đói năm 1945 đã ghi nhận điều rất bất ngờ đáng cảnh giác


Ăn tất cả các bữa ăn của bạn trong một khung thời gian từ 10 đến 12 tiếng mỗi ngày, nó giúp cơ thể quen năng động ban ngày để tập trung thanh lọc giải độc ban đêm. Điều này không chỉ giúp cơ thể huy động chất béo trong người để tạo năng lượng, mà còn giúp chống lão hóa. Bạn nên ăn giữa 8g sáng và 7g tối để đạt kết quả tốt nhất.

Uống nước lọc và tập thể dục là điều đầu tiên nên làm vào buổi sáng khi bụng còn đang đói. Cơ thể con người theo bản năng là sẽ đốt mỡ buổi sáng vì sau 1 đêm dài bụng đói. Uống nước giúp cơ thể tuần hoàn tốt, thúc đẩy giảm cân và đốt mỡ hơn. Bài chuyển hóa buổi sáng sẽ hiệu quả hơn khi kết hợp với tập thể dục đều đặn đủ cường độ.
Chiến lược giảm cân 5
Kích hoạt sự trao đổi chất của bạn bằng bữa sáng là một ly smoothie, ly sữa hoặc bột protein hay lúa mạch. Điều này vừa giải quyết cơn đói buổi sáng vừa giúp cân bằng lại sự thèm ăn của bạn, từ đó dễ giảm cân hơn.
Điều quan trọng là bạn nên ăn sáng ít tinh bột, đường và chất béo. Như vậy để cho cơ thể phải huy động lượng mỡ cơ thể để sử dụng sau 1 đêm đói bụng, nhưng vẫn đủ protein để nuôi dưỡng cơ bắp.
 

Ads HMO

Ads HMO

Top