• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

TP HCM Giảm cân nhanh bằng salad rau sạch

drspiller

Thành Viên Quen Thuộc
Vì sao bạn nên bổ sung salad bông cải vào thực đơn giảm cân cho các cô nàng mũm mỉm ? Bạn có muốn biết vì sao không ?

>> an gi de giam beo bung nhanh nhat


Salad bông cải là một trong những món ăn hấp dẫn được nhiều người lựa chọn để giúp cho việc giảm cân hiệu quả hơn. Bông cải xanh được biết đến nhờ các thành phần selenium và suforaphane có khả năng ngăn ngừa ung thư, thanh lọc, giúp ngăn cản sự tích mỡ trong cơ thể.

1. Chuẩn bị

Bông cải xanh chuẩn bị khoảng 600 gam. Chọn cải xanh tươi màu, xanh đậm.

Tỏi 3 củ. Chanh 1 trái. Chuẩn bị thêm các gia vị dấm, mù tạt, dầu ô liu, muối, tiêu, ớt khô.

Salad bông cải xanh giúp giảm cân hiệu quả

2. Cách chế biến Salad bông cải xanh cho thực đơn giảm cân

- Bông cải cắt bỏ phần thân dưới, giữ lại phần thân cải mềm, cắt miếng vừa ăn.

- Nấu chín nước sôi nêm một ít muối để bông cải xanh và có vị đậm đà hơn. Trụng bông cải cho đến khi phần thân mềm, vớt cải ra và thả vào nước lạnh. Tiếp đó, vớt bông cải ra cho ráo nước.

- Chuẩn bị nước xốt: Rửa sạch tỏi và bằm nhỏ. Chanh mang ra cắt miếng và vắt lấy nước. Tỏi bằm, ỏi bằm, nước cốt chanh trộn chung với giấm, muối, mù tạt, tiêu, ớt khô, dùng nĩa hoặc dụng cụ đánh trứng bằng tay đánh lúc đầu nhẹ tay, sau mạnh lên dần cho xốt trộn đều, thêm dầu ô-liu vào, đánh thêm chút nữa.

- Cho bông cải đã ráo nước vào xốt, trộn đều nhẹ tay. Có thể cho vào tủ lạnh khoảng 30 phút trước khi dọn dùng. Không nên để bông cải thấm xốt quá lâu sẽ nhũn, không ngon.

Tham khảo thêm : ăn gì để giảm béo | cách ăn giảm cân nhanh
 

Ads HMO

Ads HMO

Top