• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Toàn Quốc Giảm cân cực nhanh nhờ bột đậu đơn giản

socialnv112

Thành Viên Quen Thuộc
Đậu xanh là một thực phẩm chứa rất nhiều chất dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể. Không những thế bột đậu xanh còn có công dụng giảm béo cực nhanh và an topanf cho chị em phụ nữ.

Có nhiều cách giảm cân nhưng giảm cân bằng bột đậu là phương pháp giảm cân nhanh, dễ làm và hiệu quả cho phụ nữ. Chúng tôi sẽ mách cho bạn một số mẹo giảm cân bằng bột đậu để bạn giảm cân nhanh nhất, ngoài ra bột đậu còn giúp bạn có sức khỏe dẻo dai, làn da khỏe mạnh.

Có rất nhiều loại bột đậu khác nhau, trong đó mỗi loại lại có chức năng riêng phù hợp với mục đích của bạn. Riêng giảm cân với bột đậu là cách giảm cân cực nhanh và hiệu quả cho phụ nữ. Cách giảm cân bằng phương pháp này cực đơn giản và dễ làm, bạn có thể làm tại nhà và có thể thêm vào thực đơn hàng ngày một số món ăn từ bột đậu được liệt kê dưới đây sẽ giúp giảm mỡ nhanh chóng.

Chè bột đậu thập cẩm là cách giảm cân hiệu quả cho phụ nữ

Chè bột đậu thập cẩm là cách giảm cân hiệu quả cho phụ nữ, các bạn nữ muốn giảm cân bằng bột đậu thì không nên bỏ qua món ăn hấp dẫn này nhé. Nguyên liệu để làm món ăn này là bột đậu xanh, bột đậu tương, bột đậu đỏ và một chút bột đậu đen, sữa tươi.

Chè bột đậu thập cẩm là cách giảm cân hiệu quả cho phụ nữ, các bạn không nên bỏ qua món ăn này nhé

Chuyên gia khuyên bạn an gi giam beo

Cách chế biến: Bạn mang tất cả các loại bột đậu đã chuẩn bị và trộn đều theo tỷ lệ 1:1. Bạn cần trộn đều những loại bột này lên và cho một chút sữa vào tùy thuộc vào mức độ bạn uống. Như vậy, bạn đã tạo cho mình một món ăn, thức uống cực đơn giản, hỗn hợp màu sắc, có vị sữa nhưng không hề gây béo, không tạo cảm giác chán ăn cho bạn mà giúp bạn giảm cân cực hiệu quả nhé. Lúc đói, bạn có thể chế biến hỗn hợp này để ăn tránh tình trạng bị đói mà khi đó bạn lại không nên ăn nhữn thức ăn có chất béo và có chất ngọt, vì những chất đó đã vô tình làm hạn chế quá trình giảm cân của bạn.

Khi chế biến cách này, bạn cũng nên chú ý những điều sau: Không nên cho sữa có đường, sẽ vô tình làm bạn tăng cân. Bạn nên duy trì ăn mỗi ngày 1 bát chè hỗn hợp thay bữa tối để cách giảm cân bằng bột đậu đạt hiệu quả đạt cao nhất.

Nên chế biến canh đậu để giúp bạn giảm cân nhanh hơn

Đậu đỏ rất tốt cho sức khỏe, tuy là loại họ đậu nhưng calo rất ít, độ béo không quá cao mà ở dạng vừa phải nên vẫn đảm bảo cho bạn giảm cân hiệu quả mà vẫn đầy đủ dinh dưỡng cho sức khỏe. Bột đậu có thành phần chính là chất xơ giúp làm giảm lượng cholestrol trong máu, đồng thời làm giảm cơn đói của bạn mà không lo tăng cân. Đây là món ăn rất quen thuộc với mọi người nhưng có tác dụng cực hiệu quả trong việc giảm cân, bột đậu còn giúp bạn giảm cơn đói khi ăn mà không hề lo tăng cân nhé.

Canh bột đậu không những giúp bạn giảm cân nhanh mà còn tạo cho bạn làm da mịn màng, tươi trẻ

Cách chế biến bột đậu thành canh: Để làm món ăn này, bạn chỉ cần chuẩn bị những nguyên liệu đơn giản là đậu đỏ, sau đó bạn mag số đậu đảo này ngâm với nước trong khoảng 1 ngày đến khi nào thấy đậu nở ra nhiều thì thôi, bạn cho đậu đỏ đã ngâm vào nồi áp suất, ninh nhừ để tạo thành súp. Bạn nên ăn nguyên bát canh đậu đó, không nên cho thêm đường vì nếu bạn cho thêm đường thì bạn lại tiếp tục ăn chất ngọt và dĩ nhiên làm hạn chế quá trình giảm cân của bạn. Muốn giảm cân nhanh, bạn nên áp dụng đúng quy cách trong quá trình chế biến bột đậu để nấu nhé.

Bột đậu đỏ là thức uống giúp bạn giảm cân cực nhanh

Tuy bột đậu đỏ có độ béo vừa phải, lượng calo không quá nhiều nhưng lại rất giàu dinh dưỡng, có lợi cho hệ tiêu hóa và cho làn da của bạn. Bột đậu đỏ mặc dù là nhóm tinh bột nhưng chất xơ khá nhiều, chất xơ này làm bão hòa làm giảm đáng kể lượng mỡ trong máu. Vì vậy, ăn đậu đỏ thường xuyên bạn sẽ giảm cân nhanh và sẽ khắc phục được tình trạng mỡ máu.

Bột đậu đỏ có thể chế biến thành nước uống nhiều chất dinh dưỡng nhưng vẫn hộ trợ giảm cân nhanh cho bạn

Có rất nhiều món ăn chế biến từ bột đậu đỏ nhưng bột đậu đỏ là thức uống giúp bạn giảm cân cực nhanh và hiệu quả nhất. Tuy giảm cân bằng bột đậu đỏ, bạn vẫn phải kết hợp với chế độ ăn uống khoa học để tác động đến quá trình giảm cân nhanh bằng bột đậu đỏ.Cách làm: Bạn lấy bột đậu đỏ đã được nghiền khô rồi pha với nước nóng cho đậu đỏ nở ra, hòa tan với nước, bạn có thể cho một chút đường và sữa nhưng nhớ là cho lượng vừa phải.

Chế độ ăn kiêng giảm cân cho người bận rộn

Mỗi ngày bạn uống dinh dưỡng này thay nước để đảm bảo giảm cân nhanh nhé. Cách giảm cân bằng bột đậu đỏ này thích hợp với tất cả các lứa tuổi, an toàn và bạn hoàn toàn có thể yên tâm vì nó sẽ không gay ra bất cứ tác dụng phụ nào cho cơ thể. Tuy nhiên bạn cần phải kiên trì áp dụng nhé.
 

Ads HMO

Ads HMO

Top