• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Toàn Quốc Giảm béo cực nhanh không lo da chảy xệ

socialnv112

Thành Viên Quen Thuộc
Một vấn đề mà nhiều chị em lo lắng khi áp dụng các phương pháp giảm mỡ bụng là da lão hóa và chảy xệ. Những cách giảm béo dưới đây sẽ đánh tan nỗi lo về da sau khi giảm béo thành công.
Chăm sóc da
Nên kết hợp chăm sóc da trong quá trình giảm cân, để tránh “quá muộn”. Nên chăm sóc da lẫn bên trong và bên ngoài.
Bổ sung các dưỡng chất dinh dưỡng cho da : omega 3, axit amin, vitamin, khoáng chất…Những thực phẩm tốt cho độ đàn hồi của da : chuối, dưa leo, carot, rong biển, cà chua, trà xanh. Nên ăn nhiều rau xanh và các loại quả không chỉ đẹp da còn giảm cân hiệu quả, an toàn.
Bạn không nên áp dụng những biện pháp giảm cân vội vàng, quá đà. Việc giảm cân từ từ, chậm rãi chắc chắn sẽ tốt hơn và giúp da săn chắc hơn sau khi giảm cân so với việc giảm ào ào mà không bền vững. Làn da của bạn sẽ săn chắc lại một cách từ từ.
Uống nhiều nước
Giảm cân bằng cách uống nhiều nước mang lại hiệu quả cao được nhiều chị em áp dụng. Nước đóng vai trò quan trọng trong việc duy trì độ đàn hồi của da. Vì có mối liên quan sâu sắc với nước nên nếu cơ thể thiếu nước thì độ đàn hồi của da theo đó cũng giảm xuống. Mỗi ngày hãy cung cấp cho cơ thể từ 1,5 – 2 lít nước để vừa giảm cân hiệu quả lại vừa làm đẹp da nhé.
Chế độ ăn uống có lợi cho da
Hai thành phần chính có vai trò bảo vệ độ đàn hồi của da đó là elastin và collagen. Do đó, hãy bắt đầu chu trình giảm cân bằng cách bổ sung thêm những thực phẩm giàu protein vào khẩu phần ăn hàng ngày như các loại đậu, đậu hủ, phó mát, sữa, cá, các loại hạt và quả hạt.
Ngoài ra, bạn cũng nên ăn nhiều trái cây tươi và rau xanh vì nhóm thực phẩm này cũng cung cấp nhiều dưỡng chất có lợi cho việc cải thiện độ săn chắc cho những vùng da đã bị chảy xệ, nhão.
Kết hợp với tập
Kết hợp thực đơn giảm cân và chế độ luyện tập thể thao hợp lý rất tốt cho việc giảm cân của bạn. Việc tập thể dục thể thao đều đặn sẽ giúp cho cơ thể điều hòa các chất dinh dưỡng, khiến làn da không bị “choáng” với chế độ giảm cân đột ngột. Tập thể dục thể thao còn có tác dụng mang lại vẻ đẹp tươi trẻ, căng tràn sức sống cho da.
 

Ads HMO

Ads HMO

Top