• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Toàn Quốc Giảm béo bằng thực phẩm lựa chọn hoàn hảo giúp bạn giảm cân

socialnv112

Thành Viên Quen Thuộc
Đối với những người thừa cân béo phì thì lựa chọn thực phẩm là điều cần quan tâm. Để giảm béo và duy trì cân nặng bạn nên cân đối lượng dinh dưỡng trong thực phẩm từ đó lựa chọn cho mình những thực phẩm tốt nhất.
Đu đủ
Có chứa các vitamin rất tốt cho cơ thể. Đặc biệt, trong đu đủ có chứa các enzyme rất tốt cho tiêu hóa và giúp tiêu hóa các thực phẩm giàu protein một cách dễ dàng hơn (ví dụ các thực phẩm giàu protein từ thịt). Chính vì thế mùa thu đến bạn lựa chọn đu đủ là một trong những thực phẩm giảm cân tốt nhất.
Đậu đỏ
Mỗi ngày ăn bát súp đậu đỏ, giúp bạn . Đậu đỏ vô cùng giàu chất dinh dưỡng, gồm nhiều chất khoáng và các vitamin. Hơn thế nữa, trong đậu đỏ còn có lượng lớn chất vitamin B, có thành phần có thể làm tăng nhu động ruột già, rất tốt cho đường tiểu và giảm táo bón, giúp cơ thể đào thải các chất bã và giảm được lượng tương đối lớn chất béo trong cơ thể.
Chuối
Chuối vừa ngon vừa bổ lại tốt cho tiêu hóa và giảm cân. Mặc dù chuối có lượng calo cao nhưng chất chứa chất béo thấp, giàu kalli. Ăn nhiều chuối tốt cho tiêu hóa, giảm tích tụ chất béo trong cơ thể. Nói chung, vào mùa thu chuối là thực phẩm lý tưởng giúp bạn giảm cân, giữ gìn vóc dáng.
Táo
Táo là thực phẩm giảm cân rất tốt. Khi mùa thu đến, bạn ăn táo mỗi ngày để có vóc dáng như ý! Táo là thần dược giúp bạn làm đẹp, trong đó có tác dụng giúp bạn giảm cân, giữ dáng rất hiệu quả. Bởi trong táo có chứa axit malic có thể đẩy nhanh sự trao đổi chât và giảm lượng mỡ trong cơ thể.
Ngoài ra, trong táo chứa lượng canxi nhiều hơn các loại trái cây khác, có thể làm giảm lượng muối, giúp cơ thể tránh hiện tượng phù nề. Mùa thu, bạn hãy xem táo là thực phẩm giảm cân hữu ích.
Rong biển
Rong biển là món ăn vừa ngon, bổ lại giúp giảm cân. Ngoài việc giàu viatamin A, B1 và B2 thì rong biển còn chứa lượng chất xơ rất phong phú và nhiều chất khoáng khác, có thể giúp cơ thể đào thải các chất dư thừa. Do vậy, đến mùa thu là thời gian tuyệt vời bạn hãy sử dụng súp rong biển giảm cân, để có cơ thể cân đối.
Nước cam
Cam không chỉ là loại trái cây mang lại nhiều vitamin mà nó còn giúp cân một cách khỏe mạnh và an toàn. Cam rất tốt cho hệ tiêu hóa đường ruột, giảm sự tích lũy độc tố do cam có chứa nhiều dinh dưỡng phong phú, giàu vitamin C, canxi, phốt pho, kali, axit citric caroten, chất xơ….
 

Ads HMO

Ads HMO

Top