• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Giải Trí: Sao Mai Phạm Phương Thảo ngọt ngào đón 8/3

HMO

Administrator
Staff member
Nữ ca sĩ xứ Nghệ ngọt ngào trong loạt ảnh và sản phẩm âm nhạc mới ra mắt đúng ngày Quốc tế phụ nữ 8/3. Nhân dịp 8/3, Sao Mai Phạm Phương Thảo chính thức phát hành album “Tình trong câu hát” như một món quà tặng cho “một nửa thế giới”. Không phải ngẫu nhiên mà lần này sao mai Phạm Phương Thảo lại lấy tựa đề cho album của mình là “Tình trong câu hát”, bởi bao yêu thương, bao nỗi niềm, tình cảm cô đều dành trọn trong lời hát của mình. Đó cũng chính là một phần của lý do Phạm Phương Thảo bước sang con đường sáng tác với dòng nhạc dân gian đương đại. Với người ca sĩ nặng tình, chất chứa nhiều tâm sự trong lòng như cô thì hát thôi chưa đủ, cô muốn “giải tỏa” tinh thần của mình bằng sáng tác, tự viết lên những tình cảm, nỗi lòng và cả những cảm xúc đời sống của mình. Trong album CD-DVD “Tình trong câu hát”, Phạm Phương Thảo cũng một lần nữa giới thiệu ca khúc khá nổi tiếng do mình sáng tác “Gái Nghệ”.
gai-nghe-giai-tri-nguoiduatin.vn-83-5.JPG
Các ca khúc do Phạm Phương Thảo sáng tác như "Gái Nghệ", "Cho em thôi chòng chành"… đã được nhiều ca sĩ trẻ chọn hát để tham gia các cuộc thi hát. Đặc biệt, cách đây không lâu, khi Phạm Phương Thảo phát hành ca khúc “Đất mẹ ngày về” viết để tưởng nhớ Đại tướng Võ Nguyên Giáp, cô đã nhận được tình cảm yêu thương của rất đông đảo khán giả Quảng Bình và cả nước. Đây cũng là ca khúc liên tục được chọn lựa vào những tuyển tập ca khúc viết về Đại tướng. Phạm Phương Thảo tiết lộ, trong thời gian sắp tới, cô sẽ tiếp tục ra mắt những ca khúc dân gian đương đại do mình sáng tác và cô cũng tin sẽ nhận được sự yêu mến của công chúng như những ca khúc đã “trình làng”.

























Bộ Album “Tình trong câu hát” được Phạm Phương Thảo ra mắt đúng dịp 8/3, nhân dịp ngày Phụ nữ, như một lời nói yêu thương, một lời tình sâu nặng thương gửi gắm đến những người phụ nữ. Và cũng như những album của Thảo phát hành trước đó, “Tình trong câu hát” đã lập tức “cháy” hàng khi mới ra cửa hàng băng đĩa. Phương Thảo hạnh phúc lắm, vì điều đó chứng tỏ luôn có những khán giả rất chung thủy, luôn đón đợi những sản phẩm mới của cô.
Theo Ngôi Sao.
 

Ads HMO

Ads HMO

Top