• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Giải pháp tẩy da chết an toàn cho da mềm mịn

drspiller12345

Thành Viên Quen Thuộc
Việc tẩy da chết hàng tần sẻ là giải pháp hoàn hảo giúp các chị em chăm sóc da hoàn hảo nhất. Ngoài giải pháp tới các spa để thực hiện tẩy da chết các chị em có thể lựa chọn những giải pháp tẩy da chết đơn giản tại nhà sau

Xem thêm kem tẩy da chết ở mặt

1. Hỗn hợp đường & mật ong

Nguyên liệu:

– 2 phần mật ong

– 1 phần đường trắng hoặc đường nâu

– 2 muỗng cà phê dầu olive/dầu dừa/dầu em bé

Thực hiện:

– Trộn đều hỗn hợp lại với nhau

– Làm ướt toàn bộ cơ thể

– Mỗi lần lấy 1 ít hỗn hợp ra bàn tay, thoa đều và massage nhẹ nhàng khắp người.

Công dụng:

Mật ong là nguyên liệu làm đẹp tự nhiên giúp giữ ẩm và làm trắng da hiệu quả. Tẩy da chết đều đặn hàng tuần để làn da thêm sáng mịn, mượt mà.

2. Hỗn hợp muối & tinh dầu

Nguyên liệu:

– 2 phần muối: bạn có thể chọn muối tinh luyện có hạt nhỏ để hạn chế làm trầy xước da

– 1 phần dầu olive/dầu dừa/ dầu em bé

Thực hiện:

– Dùng muỗng trộn đều hỗn hợp nguyên liệu với nhau.

– Lấy 1 ít hỗn hợp ra lòng bàn tay rồi xoa đều lên khắp cơ thể. Massage nhẹ nhàng theo chuyển động tròn, đặc biệt tập trung vào khuỷu tay, đầu gối, bàn chân vì đây là những nơi có lớp da chết dày hơn những bộ phận khác.

– Xả lại với nước.

Công dụng:

Hỗn hợp này giúp cải thiện làn da khô, sau khi các hạt muối lấy đi lớp tế bào chết toàn thân, tinh dầu sẽ giúp dưỡng ẩm cho làn da mịn màng hơn.

Chúc các nàng thanh công với những mẹo tẩy da chết quen thuộc này nhé
 

Ads HMO

Ads HMO

Top