• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Giải mã những bí quyết cho bạn tự làm serum dưỡng da

seovbclhien

Lính mới
Chắc hẳn khi nghe tới việc tự làm cho mình những loại serum dưỡng da nhiều người đã quá quen thuộc. Với việc tự tạo 1 loại serum dưỡng da giúp bạn sở hữu được làn da tươi trẻ đầy tự tin mà lại tiết kiệm chi phí. Vây những công thức làm serum dưỡng da nào tốt nhất cùng tìm hiểu nh

Serum dưỡng da chống lão hóa

Để có serum chống lão hóa cho da bạn cần chuẩn bị: 3 muỗng dầu hoa hồng làm sáng da, 2 muỗng dầu hạt cây gai (hemp seed oil) làm giảm nếp nhăn., 25 giọt tinh dầu gỗ hồng mộc giúp tái tạo da.

Đầu tiên, hòa tinh dầu hạt hoa hồng và cây thầu dầu. Sau đó, nhỏ thêm các giọt tinh dầu gỗ hồng mộc và lắc đều tay. Chờ ít nhất một ngày để các loại tinh dầu có thể trộn lẫn hoàn toàn với nhau. Để tăng chất lượng và thời gian sử dụng, bạn có thể lưu trữ hỗn hợp này trong tủ lạnh.

Sau 24 giờ, bạn có thể bắt đầu thử huyết thanh tự chế của mình. Lấy một vài giọt xoa đều lên cổ, vùng da cần trị liệu và massage trong vòng 5 phút. Bạn có thể dùng các huyết thanh này ban đêm, khi mà làn da có thể hấp thụ mạnh các dưỡng chất hoặc thoa vào buổi sáng cũng cho tác dụng tốt.


Bạn chỉ cần chuẩn bị: 2 thìa dầu Hazelnut (dầu hạt dẻ), 15 giọt tinh dầu jojoba, 3 giọt tinh dầu oải hương, 3 giọt tinh dầu hoa hồng, 9 giọt tinh dầu cà rốt, 2 viên nang vitamin E

Trộn những loại tinh dầu này trong một bình thủy tinh giống như lọ thuốc nhỏ mắt. Lắc đều trước khi sử dụng. Lấy một vài giọt xoa đều lên cổ, vùng da cần trị liệu và massage trong vòng 5 phút. Bạn có thể dùng các huyết thanh này ban đêm, khi mà làn da có thể hấp thụ mạnh các dưỡng chất hoặc thoa vào buổi sáng cũng cho tác dụng tốt.

Chúc các bạn tự tin thành công tạo cho mình những loại serum dưỡng da tốt nhất.
 

Ads HMO

Ads HMO

Top