• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Nghệ An Giải bóng đá Thiếu niên TP. Vinh: 'Mưa bàn thắng' trong trận khai mạc

HMO

Administrator
Staff member
Hướng tới chào mừng Đại hội Đoàn thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh lần thứ XX, tiến tới Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XII, chiều 20/7, Thành đoàn Vinh phối hợp tổ chức Giải bóng đá Thiếu niên truyền thống lần thứ 36 năm 2017.

Dự lễ khai mạc có đại diện lãnh đạo Sở VH-TT, Tỉnh đoàn; lãnh đạo các phòng ban của Thành phố Vinh; cùng 350 VĐV đến từ 25/25 phường, xã.

VĐV làm lễ chào cờ trước giải đấu. Ảnh: Cảnh Nam
Giải đấu được tổ chức với mong muốn tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích, thiết thực, giúp các em được giao lưu, học hỏi lẫn nhau; là hoạt động bổ trợ tích cực cho phong trào rèn luyện thể chất, nâng cao sức khỏe cũng như đáp ứng nhu cầu, nguyện vọng của đông đảo thiếu niên, nhi đồng. Đồng thời cũng là nơi phát hiện, bồi dưỡng các tài năng bóng đá trẻ cho TP. Vinh cũng như tỉnh Nghệ An.

Đại diện BTC, nhà tài trợ trao cờ lưu niệm cho các đội bóng tham dự. Ảnh: Cảnh Nam
Tại giải đấu năm nay, các đội bóng được chia thành 9 bảng, thi đấu vòng tròn tính điểm, với thể thức loại trực tiếp. Trận chung kết, lễ bế mạc và trao giải sẽ diễn vào ngày 26/7.

Các trận đấu được tổ chức trên sân cỏ nhân tạo phường Hưng Phúc.

Pha bóng trong trận khai mạc giữa TN xã Hưng Hòa (áo xanh dương) và TN P. Lê Mao (áo xanh đậm). Với chất lượng đội hình vượt trội, TN Hưng Hòa đã giành chiến thắng tuyệt đối với tỷ số 8-3 trong trận khai mạc.
Theo Cảnh Nam (báo Nghệ An)
 

Ads HMO

Ads HMO

Top