• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Gia đình Anh Khoa tha lỗi cho Ngọc Hải

HMO

Administrator
Staff member
Trưa hôm 17/09, cầu thủ Quế Ngọc Hải và đại diện CLB bóng đá Sông Lam Nghệ An đã đáp chuyến bay vào Đà Nẵng để đến thăm hỏi và xin lỗi đồng nghiệp Trần Anh Khoa của đội bóng SHB Đà Nẵng.


Quế Ngọc Hải (thứ 2 từ phải sang) đến tận nhà hỏi thăm Anh Khoa - Ảnh: Sông Hàn
Sau cú vào bóng nguy hiểm dẫn đến chấn thương nặng cho cầu thủ Trần Anh Khoa của SHB Đà Nẵng ở vòng 25 V.League vừa qua, trưa hôm nay (17/9), cầu thủ Quế Ngọc Hải và đại diện đội SLNA đã có mặt tại Đà Nẵng để trực tiếp đến nhà riêng thăm hỏi và xin lỗi người đồng nghiệp của mình.

Tại đây, Quốc Ngọc Hải sau những lời thăm hỏi đã chân thành xin lỗi Anh Khoa cùng gia đình. Tuy nhiên, bố của Anh Khoa vẫn còn rất giận và trách mắng Quế Ngọc Hải vì cú vào bóng ác ý gây tổn thương cho con trai của mình.


Quế Ngọc Hải cùng đại diện lãnh đạo CLB SLNA và hội CĐV SLNA đến nhà hỏi thăm tình trạng chấn thương của Anh Khoa
Lúc ấy, Quế Ngọc Hải chỉ biết cúi đầu nhận lỗi và bày tỏ: “Không không muốn biện minh gì cho mình về pha bóng ấy nữa. Con sẽ chấp nhận mọi án phạt từ VFF. Thực sự con chỉ mong chấn thương của anh Khoa không nặng để sớm quay trở lại sân cỏ. Con mong anh Khoa và gia đình tha thứ cho con. Để sửa chữa lỗi lầm của mình, con sẽ chịu toàn bộ mọi chi phí điều trị cho anh Khoa. Rất mong gia đình ghi nhận tấm chân tình của con”.

Sự hối lỗi của Ngọc Hải đã khiến bố của cầu thủ Anh Khoa cũng phần nào nguôi ngoai, trong lúc Trần Anh Khoa bày tỏ: “Chấn thương trong bóng đá là chuyện thường tình, nên tôi cũng chẳng trách và muốn bỏ qua cho Ngọc Hải. Chỉ mong Hải sau này thi đấu bớt nóng nảy và luôn nghĩ đến sự nghiệp của các đồng nghiệp khác”.

Trước lúc chia tay, Quế Ngọc Hải lại một lần nữa xin lỗi Anh Khoa và gia đình của đồng nghiệp. Lúc ấy, ông Thanh – bố của Anh Khoa đã chấp nhận tha thứ cho anh: “Cháu là một tuyển thủ quốc gia, tài năng đang lên, cháu phải biết giữ gìn hình ảnh của mình, giữ gìn đôi chân cho đồng nghiệp. Hôm nay, cháu trực tiếp vào đây thăm Khoa, thấy sự ăn năn của cháu, bác cũng rất thương. Chuyện cũng đã lỡ rồi, giờ chỉ mong chấn thương của Khoa không quá nặng, bác và gia đình sẽ bỏ qua cho cháu”.

Liên quan đến Anh Khoa, cầu thủ này cũng đã đi chụp cộng hưởng từ (MRI) vào sáng nay. Tuy nhiên kết quả xét nghiệm chỉ có thể được công bố vào trưa mai. Đồng nghĩa, án phạt dành cho Quế Ngọc Hải cũng sẽ được Ban Kỷ luật VFF quyết định sau đó.

Ông Nguyễn Đình Nghĩa - Phó GĐĐH SLNA cũng chia sẻ với Anh Khoa về tình trạng chấn thương của anh và tặng quà của đội bóng xứ Nghệ

Quế Ngọc Hải cũng đã chia sẻ khá nhiều về pha va chạm dẫn đến chấn thương cho đồng nghiệp

Quế Ngọc Hải cũng như lãnh đạo CLB đều nhìn nhận, đây là bài học không chỉ cho cá nhân trung vệ này mà còn với tất cả các cầu thủ

Anh Khoa cũng động viên Quế Ngọc Hải và mong đàn em sớm hoàn thành án kỷ luật để trở lại sân cỏ

Quế Ngọc Hải gửi lời xin lỗi đến bố cầu thủ Anh Khoa
Hy vọng, sự tha thứ từ Anh Khoa và gia đình sẽ giúp cho Quế Ngọc Hải bớt day dứt vì chấn thương mà anh gây ra cho đồng nghiệp của mình.

Theo Bongdaplus
 

Ads HMO

Ads HMO

Top