• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Miền Bắc Giới trẻ hào hứng với địa chỉ bán áo đồng phục bóng đá rẻ nhất Hà Nội

cuongmy

Thành Viên Quen Thuộc
Gần đây, một địa chỉ mua áo đồng phục bóng đá đang được các bạn học sinh, sinh viên, và giới văn phòng truyền tay nhau - hệ thống cửa hàng áo bóng đá hoàng thiên sơn. Được biết, ngoài dịch vụ bán trực tiếp, nơi đây còn có dịch vụ bán hàng online rất tiện lợi.



Từ rất lâu, bóng đá đã trở thành một môn thể thao hấp dẫn với nhiều người. Không chỉ vậy, ngày nay, việc khoác lên mình những áo thun đồng phục bóng đá đẹp mắt khi ra sân cỏ cũng là điều khiến giới trẻ hết sức quan tâm.

Nắm được những nhu cầu thiết yếu đó, hệ thống cửa hàng áo thun quảng cáo bóng đá hoàng thiên sơn ra đời với mong muốn có thể thể đáp ứng hầu hết nhu cầu cho các bạn đam mê môn thể thao vua với phương châm "rẻ nhất - nhanh nhất - phục vụ tốt nhất".



Tại đây có nhiều sản phẩm mẫu mã đa dạng, phong phú bao gồm: quần áo bóng đá của các quốc gia, câu lạc bộ; áo không logo, áo khoác bóng đá, giầy sân cỏ nhân tạo... Trang phục hướng tới nhiều đối tượng từ trẻ em đến các bạn trẻ, giá thành được các bạn trẻ đánh giá rẻ nhất Hà Nội, chỉ từ 63.000đ/ bộ, và đặc biệt là giá in chỉ 10.000 đ/bộ.

Đặc biệt, nơi đây còn áp dụng phương thức bán online, giao hàng tận nơi. Khi công việc, gia đình chiếm hầu hết thời gian trong cuộc sống thì đây chính là hình thức mua hàng thuận tiện được ưa thích của giới văn phòng, công sở.



Với khẩu hiệu áo bóng đá hoàng thiên sơn, hệ thống cửa hàng luôn cố gắng phục vụ nhanh nhất trong vòng 24 tiếng. Ngoài ra, các bạn cũng có thể đến trực tiếp hệ thống cửa hàng gần nhất để chọn cho mình sản phẩm phù hợp với sở thích.
 

Ads HMO

Ads HMO

Top