• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

TP HCM Giới thiệu dòng sản phẩm thế hệ mới Bộ lưu điện UPS 2kva online ( Fredton), kẻ thù của mất điện đột

Saleman359VVT

Thành Viên Quen Thuộc
Được giới thiệu trong thời gian gần đây nhưng Bộ lưu điện UPS 2kva online Fredton cho server đã được người dùng đánh giá cao, và tin dùng. Không những với tính năng hiệu suất cao được ghi trong spec, qua thời gian sử dụng nhiều chuyên gia về UPS đánh giá làm việc trên thực tế của Bộ lưu điện UPS 2kva online ( Fredton) thật sự nổi bật. Với nhiều lớp bảo vệ cao cấp ở cả đầu vào và đầu ra: Bảo vệ quá tải, ngắn mạch, bộ chuyển đổi quá nóng, dòng sạc pin quá cao… đưa độ ổn định và độ tin cậy của hệ thống đang hoạt động của UPS lên tầng cao hơn.

Được trang bị tính năng phát hiện & ngăn không đảo cực xảy ra, sẽ giúp nhà vận hành tránh được sự cố này và đảm bảo an toàn khi sử dụng

Bộ lưu điện UPS 2kva online cho server – bo luu dien UPS 2kva online cho server

Liên hệ tư vấn và hỗ trợ kỹ thuật FREE:
Mr.Thanh – 0943 096 260 yahoo: sucman911 skype: thanhtran_nsp email: thanhtrannsp@gmail.com

Ms.Quyên –0938 556 772 yahoo: qquyen2304 skype: quyenhao10122011



 

Ads HMO

Ads HMO

Top