• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Cần Thơ Giảm mỡ sau sinh như thế nào cho tốt

drspiller

Thành Viên Quen Thuộc
Một trong những yếu tố giúp giảm cân sau sinh cho các mẹ là việc tự tạo cho mình một ý chí kiên cường và một lập trường vững chắc để vượt qua mọi cám dỗ khiến công cuộc giảm mỡ phá sản.

massage giam beo

Khi nói đến những phương pháp giúp giảm cân sau sinh thì các mẹ thường lân la áp dụng chiêu thức vô cùng phức tạp và khó khăn khi thực hiện khiến cho ý chí cao ngút trời tự dưng bị tụt giảm và xuống dốc không phanh. Và đó là lý do khiến cho trăm lần giảm cân thì trăm lần thất bại, hầu như chẳng thành công được lần nào cả, lâu ngày thành ra chán chường và quyết định tạm gác lại kế hoạch giảm cân, muốn đến đâu thì đến.


Đây chính là hệ lụy của lập trường không vững vàng và tư tưởng không chín chắn khiến cho mọi nỗ lực như đổ xuống sông xuống bể, đi tong chỉ trong nháy mắt. Ai thực hiện cũng mong thành công nhưng chỉ vì ý chí không kiên định mà dứt lòng từ bỏ kể ra cũng thật phí.

Chính vì không muốn mọi nỗ lực của bạn bay hơi trong chốc lát nên chúng tôi mới khuyên bạn hãy bền tâm vững chí, cố gắng giữ gìn lập trường của mình đừng chỉ vì vài phút nông nổi và chán chường mà bỏ cuộc khiến cho tương lai tươi sáng sắp hiện ra lại bỗng dưng tắt phụt để rồi bạn bị dồn vào viễn cảnh tối tăm lần dò mãi không có đường ra, nhiều khi bước hụt còn ngã vào ” bụi gai” vô cùng nguy hiểm.

Do đó để giảm mỡ thành công sau khi sinh nở, hi vọng rằng chị em có thể cố gắng kiên trì áp dụng theo mục tiêu đã đạt ra, dù lâu dài hay nhanh chóng thì cũng cố gắng đi đến cùng và đừng bao giờ bỏ cuộc. Chẳng hạn như tập yoga để giảm béo thì hãy cứ tập thường xuyên đến khi nào có dấu hiệu khả thi thì thôi, hay như dùng liệu pháp massage tự nhiên cũng vậy, đã làm rồi thì không được cho phép mình từ bỏ. Ngày nào cũng phải áp dụng, chán chường cũng không được bỏ dở. Với ý chí quyết tâm cao độ như thế mới có thể loại bỏ được mỡ thừa vào một ngày không xa. Chứ như việc nay một kiểu, mai một đằng thì dù có trăm năm hay nghìn năm nữa cơ thể béo phì của các mẹ cũng chẳng có cơ hội teo tóp đi chút nào.

Tham khảo thêm : giảm béo từ thiên nhiên | giảm béo toàn thân nhanh nhất
 

Ads HMO

Ads HMO

Top