• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Hải Phòng Giảm mỡ bụng mà vẫn ăn ngon

lampardche93

Lính mới
Vòng 2 của tôi rất to, xin hỏi cách giảm mỡ bụng hiệu quả mà không phải ăn kiêng? (Dương)

Ăn kiêng là một trong những cách mà chị em hay tìm đến khi thực hiện “chiến dịch” giảm cân. Ban đầu, chị em nào cũng cho rằng cách ăn kiêng dễ thực hiện bởi không mất công sức rèn luyện. Tuy nhiên, chỉ sau một thời gian ngắn áp dụng, các chị em mới thấy phương pháp này cũng không đơn giản chút nào. Nhất là khi bạn đã có gia đình, vừa phải đảm bảo công việc ở cơ quan, đồng thời vẫn phải lo toan việc nhà thì ăn kiêng không phải là một lựa chọn tốt. Phương pháp này không những không đảm bảo đủ năng lượng để bạn làm việc mà còn gây ảnh hưởng đến sức khỏe, làm cho làn da của bạn sạm đi, thiếu tươi tắn, hồng hào do cơ thể không được cung cấp đầy đủ chất dinh dưỡng. Vì vậy, nếu bạn muốn tìm một phương pháp giảm mỡ bụng hiệu quả, nhanh chóng mà không phải ăn kiêng thì có thể tham khảo công nghệ Laser lipo.

Laser lipo được đánh giá là phương pháp giảm mỡ tiên tiến hiện nay. Công nghệ này cho phép xác định chính xác nên hiệu quả giảm mỡ bụng được tập trung, có thể giảm được 95% lượng mỡ thừa, lấy lại vòng eo thon gọn cho chị em mà không cần phải ăn kiêng nghiêm ngặt hay một chế độ tập luyện nào.

Khi thực hiện giảm béo bụng, sóng Laser tác động sâu, làm đứt gãy những liên kết của tế bào mỡ, làm nứt tổ chức cellulite, phá vỡ, hóa lỏng chúng và đưa ra ngoài một cách nhẹ nhàng và an toàn. Thêm vào đó, năng lượng Laser với bước sóng 980nm sẽ tiến hành sắp xếp lại các collagen, làm đầy và trẻ hóa nên không những lấy đi lớp mỡ thừa mà còn tạo lực làm săn chắc da một cách tự nhiên.

Ngoài tính hiệu quả, phương pháp giảm mỡ bụng Laser Lipo còn là phương pháp an toàn, thân thiện với người sử dụng, hạn chế xâm lấn tối đa, không gây ảnh hưởng đến các mô hay bộ phận khác của cơ thể. Không cần phải nằm viện, mà chỉ sau một lần thực hiện, bạn nhanh chóng ổn định công việc và trở lại sinh hoạt bình thường.

Bạn có thể tham khảo thêm cách hút mỡ bụng
 

Ads HMO

Ads HMO

Top