• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Hà Nội Giảm mỡ bụng bằng cách ăn hoa quả

anhhung01

Thành Viên Quen Thuộc
Những tảng mỡ thừa ở bụng là nỗi ám ảnh đối với chị em phụ nữ, nhất là trong mùa hè nắng nóng. Điều này khiến bạn muốn đuổi chúng khỏi cơ thể ngay lập tức, dẫn đến những cách ăn kiêng, tập luyện 'điên cuồng' để giảm nhanh.
Có một cách giúp chị em không phải ăn kiêng quá nghiêm ngặt và tập luyện khổ sở là kết hợp giảm béo bụng bằng trái cây. Cách này vừa giúp chị em thon dáng vừa làm đẹp da rất hiệu quả.
Trái cây nhiều vitamin, ít calo, giàu chất xơ giúp bạn chống lại cơn đói bụng, giải phóng bớt mỡ thừa. Tuy nhiên, bạn nên dùng trái cây tươi mới có hiệu quả. Các loại nước ép đóng hộp được tiệt trùng để ngăn ngừa hư hỏng khiến hủy hoại nhiều dưỡng chất trong quá trình chế biến.
Ngoài ra, chị em có thể lưu trái cây trong 24h trong tủ lạnh nhưng nên dùng ngay sau khi gọt, bổ hoặc ép nước trái cây để các dưỡng chất giữ được nguyên vẹn.
->>> Sản phẩm liên quan : máy matxa bụng giảm béo hiệu quả


Trong dưa leo có chứa sulfur và silicon, đó là những thành phần có lợi cho thận, giúp thận bài tiết ra axit uric và hạn chế quá trình sản sinh tế bào mỡ trong cơ thể. Thêm vào đó dưa chuột có tính chất thanh nhiệt, chứa nhiều nước nên rất tốt cho sức khỏe.
Uống nước ép dưa leo, ăn sống hoặc chế biến thành các món ăn khác nhau từ dưa leo mỗi ngày để giảm béo bụng và giúp làm đẹp da hiệu quả
Bạn có thể chế biến dưa leo thành các món ăn khác nhau để thực đơn giảm béo bụng thêm phong phú

2. Dứa

Dứa chứa 85% nước, bromelain và enzyme có khả năng phân hủy protein, giúp cơ thể tránh được một số vấn đề về dạ dày.
Dứa là vũ khí bí mật để có một vòng bụng phẳng. Chất acid có trong dứa triệt tiêu bớt calo dư thừa. Trong khi vị ngọt và mùi thơm đậm đà dễ khiến vị giác và khứu giác của bạn no nê thỏa mãn, dạ dày không đòi hỏi được lấp đầy bằng các loại chất béo khác nữa.
Ăn dứa mỗi ngày không chỉ giúp bạn giảm béo bụng nhanh hiệu quả như đai giảm mỡ bụng mà còn tốt cho nội tạng của cơ thể.


3. Bơ

Bơ là một trong những loại trái cây được phụ nữ yêu thích nhất, và thật may nó cũng nằm trong top những loại quả có ích cho vòng eo. Nhờ hàm lượng chất béo không bão hòa ở dạng đơn thể cao, quả bơ tốt cho quá trình tiêu hóa, làm giảm các loại cholesterol có hại.
Khi dầm bơ hoặc xay sinh tố bơ, bạn nên cho thật ít đường hoặc sữa để hiệu quả giảm béo bụng được tốt nhất.




4. Chuối

Trong chuối có chất xơ, mà chất xơ thông thường là liều thuốc hỗ trợ đắc lực cho việc giảm cân diễn ra nhanh hơn, vì chất xơ giúp bạn cảm thấy no lâu và hạn chế được cảm giác thèm ăn.
Chuối rất ít chất béo lại giàu Kali nên cung cấp được chất bổ dưỡng cho cơ thể mà không khiến chị em phụ nữ lo lắng về việc tăng cân, ngược lại còn giúp giảm cân hiệu quả hơn.
Ngoài ra chuối còn chứa chất Norepinephrine và đặc biệt chất này làm phân giải các chất béo có trong cơ thể và ngăn chặn quá trình tích tụ mỡ thừa, bạn gái có thể hoàn toàn yên tâm khi ăn chuối để giảm cân.
5. Đào
Đào không có nhiều calo. Bạn có thể ăn thỏa thích mà không lo ngại mỡ thừa tích tụ trong cơ thể. Ngoài ra, quả đào còn giúp phòng ngừa các bệnh tim mạch.
Với đào, tốt nhất bạn nên ăn sống.
->>> xem thêm : bếp nướng không khói - tiện lợi cho những bữa tiệc lớn nhỏ
 

Ads HMO

Ads HMO

Top