• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Toàn Quốc Giảm cân siêu tốc bằng mướp đắng

socialnv112

Thành Viên Quen Thuộc
Ăn mướp đắng hay uống nước ép mướp đắng mỗi ngày là một biện pháp giúp bạn giảm mỡ bụng, mỡ đùi, mỡ lưng, vai và gáy hiệu quả. Đây là cách giảm béo siêu tốc ai cũng có thể áp dụng được nhé.

Những thói quen về cách ăn giảm cân nhanh nhất

Gần đây một nghiên cứu của các nhà khoa học cho thấy trong mướp đắng có chứa thành phần dược chất có thể ngăn ngừa ung thư, giúp giảm béo, giảm lượng đường trong máu vô cùng hiệu quả. Mướp đắng là một loại cây leo mọc ở vùng nhiệt đới, và là món ăn quen thuộc của tất cả người Việt Nam. Thành phần dinh dưỡng trong mướp đắng: protid 0,9%, glucid 3%, cellulose 1,1%, calcium 18%, phosphor 29%, sắt 0,6%, caroten 40%, vitamin B1 0,07% và vitamin C 22%. Trong mướp đắng có một glycosid đắng gọi là momordicin và các vitamin B1, C, các acid amin như adenin, betain.

Công dụng của quả mướp đắng

Ổn định và giảm đường huyết.

Giảm cao huyết áp, giảm mỡ máu, mỡ gan, thận. Đặc biệt, giảm xơ vữa động mạch vành, chống tắc nghẽn động mạch rất hiệu quả.

Giảm cân, chủ yếu giảm mỡ bụng, mỡ lưng, vai, gáy.

Ngăn ngừa ung thư nhờ giảm mỡ máu và ổn định đường huyết.

Tư vấn cách để giảm cân hiệu quả nen áp dụng

Nước ép mướp đắng

Mướp đắng rửa sạch, dùng máy xay sinh tố xay nhuyễn, lọc hỗn hợp để bỏ xác và lấy nước mướp đắng để uống.

Thêm vào một lượng nước lọc cho phù hợp với khẩu vị của bạn.

Bạn có thể thêm nước chanh hoặc táo ép vào để giảm bớt vị đắng của nước này. Mỗi ngày uống nửa ly hoặc 1 ly là được.

Nước mướp đắng chắc chắn sẽ rất đắng, nhưng muốn làm đẹp thì bạn phải cố gắng để phương pháp này mang lại hiệu quả cao nhất.

Trà mướp đắng

Cắt mướp đắng thành những miếng mỏng 1-2 mm, cho lên chảo sấy, đảo đi đảo lại cho khô nước.

Mướp khô xong chuyển thành màu nâu, để nguội sau đó cho vào hộp đậy kín, cất trong ngăn lạnh của tủ lạnh, có thể để được 2 tháng.

Có thê bạn quan tâm cách giảm cân sau sinh nhanh nhất

Khi uống lấy ra cho nước nóng vào pha như pha trà bình thường, mỗi ngày uống 3 - 4 ly để thu được hiệu quả giảm cân tốt nhất. Với bí quyết giảm cân bằng mướp đắng siêu tốc bạn sẽ nhận ra rằng chỉ cần áp dụng đúng cách thì mỡ thừa không còn là vấn đề nan giải nữa.
 

Ads HMO

Ads HMO

Top