• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Toàn Quốc Giảm cân dáng đẹp với những thói quen khi ngủ

socialnv112

Thành Viên Quen Thuộc
Những thói quen ngủ có ảnh hưởng đến vòng eo cũng như víc dáng của bạn. Ngủ úp bụng, ăn và hít bụng trước khi ngủ,… là những thói quen có thể giúp bạn cải thiện được vóc dáng sau khi thức dậy đó.

Bật mí cách giảm cân nhanh bằng khoai lanng

Tập thở bụng trước lúc ngủ

Thói quen tập thở bụng trước lúc ngủ giúp bạn kích thích các nhu động ruột làm việc tốt hơn, giúp bạn có được vòng eo thon nhanh và săn chắc hơn. Mỗi ngày hãy giành khoảng 30 phút cho những bài tập thở bụng giảm cân hiệu quả trước lúc ngủ để có vòng eo con kiến, uốn lượn mà ai cũng phải mơ ước vào mỗi sáng thức dậy.

Thói quen ngủ úp bụng

Đây là thói quen có tác dụng làm vùng bụng của bạn trở nên phẳng lỳ hơn là nhờ vào lực ép của lưng tác động lên thức ăn, đồng thời ép phần bụng giúp làm giảm diện tích khiến mỡ không còn chỗ tích tụ. Kết quả mang đến sau một đêm giúp bạn không có lượng mỡ thừa nào đọng lại tại vùng bụng. Ngủ úp bụng để giảm mỡ bụng là cách giảm cân mới lạ, ít được nhiều người biết đến. Tuy nhiên, nó lại mang đến cho bạn kết quả vô cũng bất ngờ chir sau thời gian ngắn.

Tham khảo các cách giảm cân nhanh và hiệu quả

Ăn trước khi đi ngủ

Tập cho mình thói quen ăn trước bốn giờ khi đi ngủ là cách tốt nhất để bạn giảm mỡ bụng có được vòng eo thon thả đấy. Nghe có vẻ như không đúng với khoa học, nhưng các nhà y học đã chỉ ra rằng nên ăn tối trước khi đi ngủ ít nhất là bốn giờ bởi vì thời gian này cơ thể đã có thể làm việc và tiêu hao hết năng lượng mà thức ăn cung cấp, từ đó giúp bạn loại bỏ được lượng mỡ dư thừa trong cơ thể một cách hiệu quả. Ngoài ra, bạn cũng cần phải có một thực đơn giảm cân hợp lý thì việc giảm béo bụng có được vòng eo thon mỗi sáng thức giác mới phát huy hiệu quả tối ưu của nó được.

Bên cạnh đó việc bổ sung can xi cho cơ thể con người cũng là điều rất cần thiết. Bởi cơ thể con người có chứa trong mình ba loại chất béo đó là: mỡ dưới da, mỡ máu và chất béo omental. Bổ sung can xi trước khi đi ngủ giúp cơ thể hòa tan được chất béo omental trong quá trình ngủ của bạn, giúp bạn không bị tăng cân khi ngủ.

Để hỗ trợ giảm béo bụng khi ăn trước lúc ngủ để giảm mỡ bụng bạn có thể ăn các thực phẩm chứa nhiều canxi như cua, cải chíp, chuối, súp lơ xanh, hàu... vào bữa ăn tối giảm cân của mình.
 

Ads HMO

Ads HMO

Top