• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Toàn Quốc Giảm cân cấp tốc trong vòng 3 ngày

socialnv112

Thành Viên Quen Thuộc
Nếu bạn nôn nóng muốn nhanh chóng có một vóc dáng đẹp bạn có thể áp dụng phương pháp giảm béo dưới đây chỉ trong vòng 3 ngày.

Phương pháp giảm béo trong vòng 3 ngày bao gồm chế độ ăn uống sinh hoạt, luyện tâp thể dục. Hoàn toàn tự nhiên nên bạn không phải lo lắng phương pháp này sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe nhé. Bạn áp dụng phương pháp này trong vòng 3 ngày 1 tháng, hiệu quả khiến bạn bất ngờ đó.

Thực đơn giảm cân cấp tốc trong vòng 3 ngày như sau:

Sau đây là thực đơn ăn kiêng khoa học, lành mạnh đã được các chuyên gia dinh dưỡng hàng đầu công nhận là tốt cho sức khỏe của người dùng. Chỉ trong vòng 3 ngày, cân nặng của bạn sẽ giảm xuống còn 5 kg một cách đơn giản mà bạn không phải mất sức cho việc tập luyện cũng như dùng thuốc giảm cân nhanh.

Ngày 1:

- Bữa sáng: Một trái táo, một cốc nước hoa quả ép.

- Bữa trưa: Một đĩa sa lát hoa quả trộn, một cốc nước.

- Bữa tối: Một đĩa sa lát hoa quả, một cốc nước ép từ hoa quả tươi.

Ngày 2:

- Bữa sáng: một đĩa hoa quả và chút đồ ăn nguội, một cốc nước lọc.

- Bữa trưa: một đĩa sa lát rau tươi trộn, một cốc nước lọc.

- Bữa tối: các loại rau tươi tuỳ ý, hai trái táo.

Ngày 3:

- Bữa sáng: một đĩa hoa quả trộn, một cốc nước ép hao quả tươi.

- Bữa trưa: một đĩa sa lát rau tươi, một cốc nước lọc.

- Bữa tối: một bát canh.

Lưu ý nhé, trong vòng 3 ngày, bạn chỉ nên ăn rau tươi, rau luộc hoặc hoa quả. Trong vòng một tháng bạn chỉ có thể tiến hành cách giảm cân nhanh chóng này một lần.

Việc đột ngột chuyển từ một chế độ dinh dưỡng đầy đủ sang chế độ ăn chỉ có rau có thể gây mệt mỏi cho nhiều người. Bạn nên để cơ thể quen được với chế độ ăn chỉ có rau, củ, quả bằng cách thay đổi một cách từ từ.

Không quá khó để thực hiện phương pháp này. Bạn không cần phải băn khoăn giảm cân ở đâu Kiên trì thực hiện kết quả sẽ không khiến bạn thất vọng. Chúc các bạn thành công.
 

Ads HMO

Ads HMO

Top