• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Toàn Quốc Giảm cân bằng cần tây như thế nào cho đúng cách?

socialnv112

Thành Viên Quen Thuộc
Giảm cân bằng rau cần tây nghe có vẻ cong khá xa lạ với chũng ta. Tuy nhiên thì đây lại là một phương pháp hữu hiệu giúp bạn nhanh chóng giảm cân đấy.
Cần tây là loại rau có khả năng kiểm soát mức huyết áp trong cơ thể, giúp thư giãn và làm giảm stress. Cần tây chứa rất ít calo nhưng lại có hàm lượng chất xơ khá cao nên đây sẽ là thực phẩm giảm cân lý tưởng trong chế độ giảm cân cho những người muốn giảm cân nhanh.

Tìm hiểu di bo giam can như thế nào cho đúng cách

Ngoài ra cần tây có chứa rất nhiều vitamin A, C, B1, B2, B6, canxi, magie, sắt, photpho và natri. Người ta còn tìm thấy rất nhiều axit amin và axit folic. Vì vậy đây là thực phẩm không chỉ giúp giảm cân nhanh mà còn rất tốt cho sức khỏe.

Thực đơn giảm cân cấp tốc với cần tây rất đơn giản. Bạn có thể chế biến chúng thành thức uống vô cùng tuyệt vời. Với công thức này bạn cần chuẩn bị 5 lá cần tây, 300g thịt nạc,3 nhánh tỏi, 2 muỗng dầu ăn, 3 muỗng nước xốt đậu nành, 2 muỗng giấm, ¼ muỗng muối natri, ½ muỗng muối ăn sạch, 4 muỗng nước.

Tham khảo tuyệt chiêu giảm cân trong 3 ngày khiến bạn phải sững sờ

Rửa sạch cần tây, cắt khúc thành phần lá và phần thân, thịt nạc cắt hạt lựu, tỏi bóc vỏ cắt lát mỏng. Đun sôi nước, đổ vào phần lá cần tây và ngâm khoảng 2 phút sau đó vắt lấy nước, bỏ bã cần tây. Thêm vào 4 muỗng nước, 3 muỗng nước xốt đậu nành, 2 muỗng giấm, ¼ muỗng muối natri, ½ muỗng muối ăn, ½ muỗng đường, đun sôi hỗn hợp. Tắt bếp và đổ hỗn hợp vào chỗ thân cần tây và tỏi đã được chuẩn bị sẵn, để nguội và thưởng thức.

Ngoài công thức trên, bạn cũng có thể chế biến cần tây thành các món salad trong thực đơn giảm cân cấp tốc của mình. Các món salad vừa tốt cho sức khỏe lại có công dụng giảm cân nhanh tuyệt vời. Bạn có thể ăn cần tây cùng rất nhiều các loại rau khác trong thực đơn của mình. Trộn cần tây (cắt khúc) với một số loại đậu khác nhau, tỏi, nước cốt chanh, dầu oliu và một ít tiêu. Ở phương tây, cần tây còn có thể ăn kèm với bơ hạnh nhân hoặc pho mát.

Đọc chuyện phụ nữ giảm cân khó nhưng không bao giờ bó tay

Như vậy cũng mình vừa tìm hiểu thêm được một phương pháp giảm cân hiệu quả với rau cần tây. Kết hợp các phương pháp giảm cân đúng cách sẽ giúp bạn nhanh chóng cải thiện cân nặng và vóc dáng quá khổ của mình.
 

Ads HMO

Ads HMO

Top