• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

TP HCM Giảm cân đúng phương pháp lấy lại vóc dánh tự nhiên

drspiller

Thành Viên Quen Thuộc
Cân nặng là đề tài muôn thưở được các chị em “lăng xê” mọi lúc mọi nơi. Đằng sau vấn đề này là nhiều chuyện bi hài khiến người trong cuộc cười không được khóc cũng không xong.

>> Tham khảo bài này nhé Cách giảm béo hiệu quả

Đầu tiên là câu chuyện của Hà, cô nàng được mệnh danh là “Hà mũm mĩm”. Với khối mỡ thừa ở đùi, đi đâu, làm gì cũng khiến Hà thấy mất tự tin. Chỉ cần 1 lời nói bâng quơ của bạn bè nhắc tới chuyện cân nặng đã khiến cô mất ăn, mất ngủ. Quyết tâm thoát khỏi sự thống trị của mỡ, Hà lên kế hoạch giảm béo đùi chỉ với…khoai và sắn. Chuyện là cô nàng nghĩ, ngày xưa các cụ chỉ ăn khoai với sắn nên ai nấy cũng gầy nhom, nếu áp dụng cách này chắc cô sẽ nhanh chóng lấy lại được vóc dáng như mong đợi.


Nghĩ là làm, ngay ngày hôm sau cô thực hiện chế độ ăn: sáng khoai, trưa sắn, tối khoai. Chế độ này được áp dụng liền trong 2 tuần. Đúng là vóc dáng Hà có chuyển biến nhưng là chuyển biến tiêu cực. Trông cô xuống sắc ghê gớm, mặt mũi hốc hác, nước da xám xịt, 2 mắt lờ đờ như…nghiện. Bạn bè quá hốt hoảng liền đưa Hà đi nhập viện luôn. Bác sĩ chẩn đoán Hà bị thiếu chất do ăn uống kham khổ trong thời gian dài. Qua trận này, Hà “cạch” luôn không bao giờ nghĩ tới chuyện ăn kiêng và cách giảm cân an toàn nữa.

Câu chuyện của Khang cũng hài hước không kém. Không phải Khang có nhu cầu muốn giảm cân mà chính là bạn gái của anh. Lo sợ người yêu chê béo, Phương – người yêu Khang ra sức kìm hãm việc ăn uống, thậm chí cô còn nũng nịu đòi người yêu chu cấp ngân sách để mua thuốc giảm cân. Vì chiều người yêu, Khang “bóp mồm bóp miệng” dành dụm tiền để mua thuốc cho Phương, mỗi lần cũng mất vài “lít”, có khi tiền triệu. Tác dụng chả thấy đâu, ngay tuần trước Khang phải đưa Phượng nhập viện vì mất nước và đau dạ dày do uống thuốc giảm cân. Anh muốn trách người yêu mà không dám, vì trong chuyện này chính Khang cũng là kẻ “tiếp tay” cho Phượng.

Tham khảo bài viết hay Cách giảm cân hiệu quả và nhanh nhất
 

Ads HMO

Ads HMO

Top