• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Hải Phòng Giảm béo đùi và bắp chân bằng phương pháp gì

drspiller

Thành Viên Quen Thuộc
Mướp đắng có tính mát nên được nhiều chị em tin dùng trong làm đẹp. Tuy nhiên, ít ai biết rằng mướp đắng có thể phát huy tác dụng rất lớn trong việc giúp phái đẹp giảm béo đùi và bắp chân một cách nhanh chóng chóng.

>> Cách giảm mỡ đùi nhanh nhất

Vì sao mướp đắng có thể giảm béo.

- Mướp đắng có chứa nhiều vitamin và khoáng chất, đồng thời mướp đắng nổi tiếng với tính mát nên đây chính là thực phẩm hàng đầu giúp bạn giảm cân hiệu quả.


- Thành phần mướp đắng chứa hàm lượng nước cao, có thể kiềm chế sự thèm ăn và ngăn chặn cảm giác đói.

- Mướp đắng với khả năng hạn chế lượng calo nạp vào cơ thể đồng thời giúp cơ thể ngăn ngừa sự tích tụ mỡ thừa một cách hiệu quả.

- Ngoài ra, axit amin tự nhiên có trong thành phần của mướp đắng sẽ giúp trung hoà lượng chất béo trong thức ăn hàng ngày, ngăn chặn quá trình tích tụ mỡ dưới da hiệu quả.

Thực đơn giảm béo từ mướp đắng.

Trà mướp đắng

- Cắt mướp đắng thành những miếng mỏng 1-2 mm, cho lên chảo sấy, đảo đi đảo lại cho khô nước. Mướp khô xong chuyển thành màu nâu, để nguội sau đó cho vào hộp đậy kín, cất trong ngăn lạnh của tủ lạnh, có thể để được 2 tháng.

- Khi uống lấy ra cho nước nóng vào pha như pha trà bình thường, mỗi ngày uống 3 – 4 ly là được.

Nước ép mướp đắng

- Mướp đắng rửa sạch, dùng máy xay sinh tố xay nhuyễn, lọc hỗn hợp để bỏ xác và lấy nước mướp đắng để uống. Thêm vào một lượng nước lọc cho phù hợp với khẩu vị của bạn.

- Bạn có thể thêm nước chanh hoặc táo ép vào để giảm bớt vị đắng của nước này. Mỗi ngày uống nửa ly hoặc 1 ly là được.

Nước ép mướp đắng mật ong

- Mướp đắng rửa sach, bỏ hạt, cắt sợi cho vào máy ép lấy nước. Nếu bạn thấy quá khô thì thêm nước lọc cho thích hợp.

- Cho nước ép mướp đắng ra cốc, thêm mật ong là có thể uống ngay.

Lưu ý:

Nước từ mướp đắng rất khó uống, vì vậy nếu bạn muốn giảm béo nhanh với mướp đắng thì cần phải học cách chịu đựng vị đắng của loại quả này.

Áp dụng thường xuyên bạn sẽ bất ngờ với những gì mướp đắng mang lại cho cân nặng của mình.

Tham khảo thêm : Cách giảm cân nhanh và an toàn | cách giảm béo nhanh mà hiệu quả

Thẩm mỹ viện Dr-Spiller Skinlab

Hệ thống thẩm mỹ viện uy tín theo tiêu chuẩn Châu Âu - Hotline : 04.73 08 08 08​
 

Ads HMO

Ads HMO

Top