• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Giải quyết da chết với những mẹo vô cùng đơn giản

drspiller12345

Thành Viên Quen Thuộc
Da chết luôn là một trong những nỗi lo lắng với các chị em. Các nàng phải khá đau đầu vất vả để tìm ra cách giải quyết chúng nhưng đừng lo lắng nhé bạn sẽ hoàn toàn giải quyết được chúng nhanh chóng với một vài mẹo sau nhé.

Chia sẻ kinh nghiệm cách tẩy da chết tự nhiên tại nhà với nguyên liệu quen thuộc

Sử dụng Đu đủ chín

Quả đu đủ rất giàu vitamin, đặc biệt là vitamin A và C. Nó còn chứa một loại men và được sử dụng như một hoạt chất thanh tẩy da nhẹ. Nghiền đu đủ và thoa quanh mắt có thể xóa đi những vết chân chim.

Bạn nên chọn đu đủ chín mềm, rửa sạch, chà sạch nhựa ở đầu cuống, gọt vỏ, bỏ hột. Sau đó lấy một ít nghiền nhuyễn thành hỗn hợp đặc khoảng 1 thìa canh, trộn cùng 2 thìa đất sét mỹ phẩm thành hỗn hợp hơi đặc.

Thoa đều lên mặt, mát xa nhẹ nhàng khoảng 10 phút sau đó rửa sạch. Mặt nạ đu đủ có tác dụng tẩy nhẹ tế bào chết, hút sạch chất dầu thừa trên da, giúp da sáng đẹp.

Riêng phần vỏ đu đủ xát lên những vùng da khô như cùi tay có thể lấy đi những tế bào da chết rất hiệu quả.

Sử dụng hồng xiêm

Chọn hồng xiêm giống Bắc, chín mềm. Gọt vỏ, nghiền ba quả ra bát rồi trộn cùng 1 thìa đất sét mỹ phẩm sau đó xát đều lên da (cách làm tương tự như đu đủ).

Chất “cát” trong thịt của hồng xiêm làm các tế bào chết bong đi nhanh chóng trả lại cho da vẻ căng mịn tự nhiên.

Sửa dụng lá và hoa dân bụt

Chiết xuất của lá dâm bụt được sử dụng nhiều trong các loại dầu gội nhờ khả năng tẩy rửa tốt. Khi nghiền lá và đun cùng với một chút nước, lá dâm bụt sẽ cô đặc lại giống như sáp và có màu nâu đen.

Đây chính là sản phẩm bạn cần để làm sạch da chết. Xoa và mát xa nhẹ toàn thân liên tục trong vòng 15 phút, bạn sẽ thấy được hiệu quả rõ rệt.
 

Ads HMO

Ads HMO

Top