• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Giải pháp cho chị em đánh bật lớp da chết khó chịu

drspiller12345

Thành Viên Quen Thuộc
Tẩy da chết đã dần tở thành lộ trình không thể thiếu trong cuộc sống hàng ngày , mẹo tẩy da chết tuy đơn giản nhưng nó lại mang tới hiệu quả vô cùng lớn như chăm sóc da hiệu quả , giúp da tươi trẻ trắng sáng...vv

Xem thêm cách dùng tẩy da chết

1. Cách thực hiện tẩy tế bào chết bằng dâu tây

Xay nhuyễn dâu tây, cho vào thêm nước chanh tươi, sữa tươi. Bôi hỗn hợp lên da mặt và vùng cổ, để yên 15 phút rồi nhẹ nhàng mát xa lấy đi những tế bào chết trên da. Làn da của bạn sẽ ngay lập tức sáng hồng, khỏe mạnh.

Theo lời chuyên của các chuyên gia làm đẹp chỉ nên tẩy da chết 2 tuần 1 lần hoặc 1 tuần 1 lần. Một số lưu ‎‎ý khác nữa là không nên tẩy da chết khi da bạn đang bị dị ứng, mẩn đỏ hoặc bị mụn bọc nghiêm trọng. Nếu da thuộc loại nhiều dầu, dày, hay tiếp xúc với khói bụi, nên tẩy da chết 2 lần 1 tuần.

2. Cách tẩy tết bào chết cho da bằng dâu tây

Dâu tây có chứa alpha-hydroxy axít, giúp loại bỏ sạch sẽ tế bào chết trên da, trả lại cho bạn làn da khỏe khoắn, tươi mới.

Nguyên liệu:4 quả dâu tây, 1 thìa chanh tươi, 1 thìa sữa tươi

3. Tẩy tế bào chết bằng muối

Muối là nguyên liệu rẻ và sẵn có nhất trong mỗi căn bếp, đây cũng là loại thực phẩm có công dụng tẩy tế bào chết tại nhà được ưa chuộng, cải thiện lưu thông máu và làm mịn làn da.

Nguyên liệu:Muối, dầu oliu, tinh dầu cam hoặc mơ

Cách thực hiện tẩy tế bào chết bằng muối

Pha muối biển với một thìa dầu olive, thêm 5 giọt tinh dầu cam hoặc mơ để dưỡng ẩm, sau đó chà nhẹ nhàng lên cơ thể từ 5-10 phút và rửa sạch bằng nước ấm.

Với những bạn gái có làn da nhạy cảm, muối biển có thể làm da bạn hơi ửng đỏ và xót, bạn hãy giảm thời gian tẩy tế bào chết để tránh hiện tượng ” khó chịu” này.

Hãy vận dụng ngay cho mình những giải pháp tẩy da chết quen thuộc này nhé để có thể nhanh tay sở hữu làn da tươi tắn mịn màng
 

Ads HMO

Ads HMO

Top