• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Giải cứu bé gái bị người yêu của chị bắt làm con tin

HMO

Administrator
Staff member
Công an TP.Vinh vừa bắt giữ Nguyễn Quốc Huy (SN 1987, ở phường Quán Bàu, TP.Vinh) để làm rõ hành vi bắt cóc trẻ em.


Theo điều tra, trước đây Huy quen biết và đem lòng yêu chị Mai (ít hơn Huy 5 tuổi, sống với cô chú tại phường Quán Bàu). Sau một thời gian yêu nhau, bất ngờ gia đình cô gái ra sức ngăn cản khiến Huy rất đau khổ.
Gia đình xin cho Mai vào miền Nam làm việc, yêu cầu không được cho Huy địa chỉ và số điện thoại. Huy tìm cách liên lạc nhưng không được nên âm mưu một vụ bắt cóc để đòi gia đình Mai “chuộc” bằng cách….cung cấp thông tin người yêu.
Chiều ngày 4/7, Huy đến gần nhà cô chú của Mai và gọi bé Huyền (9 tuổi) đi chơi rồi bắt cháu bé về nhà.
Đến trưa ngày 5/7, Huy gọi điện cho mẹ của Huyền thông báo đang giữ người; yêu cầu phải cung cấp số điện thoại, địa chỉ của Mai nếu không Huy sẽ “xử” cháu bé.
Đêm 5/7, lực lượng cảnh sát đã buộc Huy phải thả bé Huyền trên đường Nguyễn Thái Học (TP Vinh); ngay sau đó, Huy cũng đã bị phục bắt.
HMO nguồn PLVN.
 

Ads HMO

Ads HMO

Top