• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Nghệ An Giải bóng đá HĐH Xứ Nghệ tại Bà Rịa Vũng Tàu - Cúp LAM HỒNG 2016

HMO

Administrator
Staff member
Nhằm thắt chặt tình đoàn kết giữa những người con Xứ Nghệ đang sinh sống, làm việc và học tập tại tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu, đồng thời tiếp nối thành công của của các giải bóng đá Nghệ An và Hà Tĩnh trong 2 năm vừa qua.

Năm nay CLB Lam Hồng quyết định tổ chức "Giải bóng đá HĐH Xứ Nghệ tại tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu - Cúp LAM HỒNG"

Như các bạn đã biết CLB Lam Hồng được thành lập cách đây 17 năm (12/09/1999) thành phần gồm các anh em NA và HT.

Ngoài thi đấu bóng đá CLB cũng có nhiều hoạt động khác nhằm thắt chặt tình đoàn kết giữa những người con Xứ Nghệ xa quê.
Đặc biệt CLB là "1 tổ chức phi lợi nhuận" và mặc dù đã được nhiều nhà tài trợ ngỏ lời để tài trợ áo đấu ...nhưng Ban lãn đạo CLB đã từ chối và duy trì hoạt động của CLB bằng sự đóng góp của các thành viên tham gia.

Đứng ra tổ chức giải bóng đá này CLB cũng không có mục đích thu lợi nhuận mà chỉ muốn tạo ra một sân chơi bổ ích,lành mạnh và nâng cao hơn nữa tình đồng hương Xứ Nghệ tại tỉnh BRVT.

Để giải đấu được thành công hy vọng các đội tham gia nhiệt tình,đoàn kết và fairplay !

Một số điểm chính về giải đấu để các bạn nắm bắt như sau (Điều lệ giải sẽ gửi đến các đội sau khi chốt danh sách tham gia giải ).

1- Giải dự kiến sẽ có khoảng 16 đội (8 NA,8HT - Trường hợp có nhiều hơn 16 đội tham gia BTC có thể điều chỉnh ) chia làm 4 bảng đá vòng tròn,chọn 2 đội vào đá tứ kết.

2-Giải thi đấu đúng luật bóng đá 5 người (4 cầu thủ,1 thủ môn),bóng thi đấu là bóng số 4 Động Lực (bóng nẩy). Kích thước sân đấu có thể được điều chỉnh đúng với kích thước chuẩn của sân 5 người.

3-Mỗi đội đăng ký phải gồm có 1 trưởng đoàn và có tối thiểu 9 cầu thủ,tối đa là 14 cầu thủ.

4-BTC khuyến khích các cầu thủ thi đấu đúng nguyên quán của mình,đừng quá coi trọng thành tích mà hãy tự hào khi khoác lên mình màu áo của nơi mình "chôn nhau cắt rốn". Danh sách các đội sẽ được lưu lại để làm cơ sở đối chiếu cho các mùa giải sau.

5-Các cầu thủ tham gia giải phải là người đang sinh sống,làm việc và học tập tại tỉnh BRVT ,nếu BTC phát hiện cầu thủ ở tỉnh khác đến thì cầu thủ đó sẽ bị loại khỏi danh sách thi đấu.

6-Facepage chỉ là nơi cung cấp thông tin, các đội phải đăng ký cho BTC qua e-mail hoặc gặp trực tiếp. Danh sách và số áo cầu thủ chỉ đăng ký một lần và không thay đổi trong suốt quá trình diễn ra giải đấu.

7-Mỗi đội đăng ký nộp cho BTC 2.000.000đ (số tiền này là tiền tạm ứng các thẻ phạt của các đội,sau khi kết thúc giải BTC sẽ trừ ra và hoàn lại cho các đội).Nộp danh sách trưởng đoàn,cầu thủ mỗi người 1 tấm hình 3*4 và 1 CMND photo công chứng.

Bảng và lịch thi đấu sẽ diễn ra vào ngày 02/10/2016:

Sau đây là bản điều lệ GIẢI BÓNG ĐÁ ĐỒNG HƯƠNG XỨ NGHỆ TẠI VŨNG TÀU - Cúp" HỒNG LAM 2016":






Thay mặt ban tổ chức chương trình:
Trưởng ban : Thái Khắc Thìn (090.999.2442 - thaikhacthin@yahoo.com).
Phó ban (kiêm thủ quỹ) : Trương Như Quang (093.7432187 - nhuquang297@gmail.com).
Phó ban : Nguyễn Đình Chung (098.3082979 - nguyenchungpvptc@gmail.com).

 

Ads HMO

Ads HMO

Top