• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Toàn Quốc Giải đáp vì sao bí đao có thể giúp giảm béo?

socialnv112

Thành Viên Quen Thuộc
Trong lĩnh vực giảm béo, bí đao là thực phẩm nổi tiếng với công dụng giảm béo cực tốt. Lý giải vì sao bí đao có thể giúp bạn giảm béo nhanh như vậy? Cùng chuyên gia giải đáp trong bài viết dưới đây.

Bí đao được xem là thực phẩm lý tưởng cho người thừa cân vì trong bí đao có chứa hợp chất hyterin – caperic có khả năng khống chế lượng đường chuyển hóa thành mỡ nên ngăn chặn được sự tích lũy mỡ trong cơ thể, chống tình trạng béo phì.

Bí đao thuộc họ bầu bí, sách đông y có ghi: “Bí đao hay còn được gọi là đông qua có vị ngọt tính hàn, vào các kinh phế, bàng quang, tiều tràng, vị, không có độc tố. Có tác dụng kiện tỳ, ích khí, tiêu thủy. Ăn nhiều bí đao giúp tiêu trừ nước thừa trong cơ thể, chống béo phì”.

Một trong những cách giảm cân bằng bí đao đó là nước ép bí đao vừa có tác dụng giải khát lại vừa bổ dưỡng và thực hiện vô cùng đơn giản.

Bí đao giảm béo bụng trong 1 tuần cung cấp rất ít năng lượng, nên vẫn có thể ăn thêm các thức ăn khác để cung cấp đủ dinh dưỡng. Chính vì thế, uống nước ép bí đao hằng ngày sẽ giúp bạn giảm cân hiệu quả.

Vì bí đao cung cấp rất ít năng lượng nên các bạn có thể ăn hoặc uống tùy theo sở thích mỗi người để giảm cân .

Nên ăn bí đao trước 7h tối ,khi mới đầu thực hiện cách giảm cân bằng bí đao bạn có thể ăn từ từ cùng với cơm, đến khi quen rồi thì ăn bí đao thay cơm hoàn toàn để quá trình giảm cân được diễn ra hiệu quả hơn.

Trà bí đao giảm cân hoặc nước ép bí đao là 2 phương pháp được chúng ta thực hiện nhiều nhất vì tính đơn giản củng như mùi vị thơm ngon mà nó mang lại cho chúng ta.

Bí đao luộc, bí đao hấp hoặc tham khảo một số món ăn từ bí đao để không bị ngán.



Nguyên liệu để làm nước ép bí đao cho 1 người uống

400g bí đao

1 thìa cà phê muối

3 thìa đường

Cách chế biến:

Bí đao gọt vỏ, bỏ ruột, rửa sạch rồi thái miếng nhỏ ,đem luộc rồi cho vào máy ép lấy nước.

Hòa thêm chút muối và đường rồi khuấy đều.

Bạn có thể chia ra uống vài lần trong ngày sẽ rất tốt cho sức khỏe.

Ngoài ra bạn cũng có thể thay thế đường trắng hoặc đường phèn để nước ép của chúng ta có hương vị thơm hơn.

Chỉ đơn giản vậy thôi, bạn đã có một ly nước ép bí đao giảm cân tự làm an toàn và thanh mát rồi đấy. Với công thức này trà hơi ngọt nên bạn cần dùng với đá, nếu ít dùng đá thì bạn bớt lượng đường đi nhé để tránh tăng lượng đường cholesterol gây nguy cơ béo phì tái phát .

Sai lầm nên tránh khi thực hiện bí đao giảm cân

Sử dụng bí đao sống có tính xà phòng rất cao vì thế nếu bạn ăn sống bí đao hoặc uống nước bí đao giảm cân sống được xay như sinh tố để mong giảm cân làm đẹp thì không nên vì tính chất xà phòng của bí đao sống sẽ gây bệnh cho hệ thống tiêu hóa của bạn. Nên ăn bí đao nấu kỹ hay uống nước bí đao luộc.
 

Ads HMO

Ads HMO

Top