• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Hà Nội Giải đáp bệnh đái dắt ở người lớn là gì

mrkun36

Thành Viên Quen Thuộc
Thưa thầy thuốc! Dạo gần đây cháu trực tính bị đi đái dắt. Dù đã uống nhiều loại thuốc lá lợi tiểu những tình trạng này vẫn không được cải thiện nhiều. Nó làm cháu cảm thấy khó chịu và không thể tụ tập và công việc. Vậy xin thầy thuốc cho biết chữa đái dắt ở người lớn là gì và cháu nên làm gì hiện giờ.

Xuân Mạnh (Ninh Bình)

Chào Xuân Mạnh! Rất vui khi bạn đã tin tường và gửi thắc mắc về sức khỏe đến các thầy thuốc Phòng khám Khương Trung. Lời đâu tiên chúng tôi xin chúc bạn hạnh phúc và thành công hơn trong công việc.

Và để đi tìm nguyên nhân bị đái dắt chúng tôi muốn bạn hiểu đây là bệnh lý rất dễ gặp và nó có thể xuất hiện ở tuốt luốt mọi người. Đây là một nguy hiểm và cần được phát hiện, điều trị càng sớm càng tốt.

Nguyên cớ bị đái dắt ở người lớn
Những duyên cớ gây ra hiện tương đái dắt thường thấy nhất đó là:
  • Do bị viêm đường tiết niệu: Viêm đường tiết niệu có thể làm ảnh hưởng đến chức năng của bóng đái, gây ra viêm niệu đạo và là căn nguyên hàng đầu gây ra hiện tượng đái dắt.
  • Viêm bàng quang: Viêm bóng đái có thể gây ra hiện tượng đái dắt, đái buốt, đái ra máu…
  • Do vi khuần: Vi khuẩn lậu cầu có thể khiến người bệnh bị đi tiểu ra mủ và kèm theo đó là hiện tượng đái dắt, đái buốt kéo dài.
  • Viêm tuyến tiền liệt: Nam giời bị viêm tuyến tiền liệt sẽ có những triệu chứng bí đái, đái nhiều lần và đau rát khi đi đái, kèm theo đó là việc đái ra mủ, máu…
  • Do tác dụng của thuốc: Các loại thuốc mà bạn đang dùng cũng có thể gây ra hiện tượng đái dắt…
ngoại giả duyên cớ đái dắt phải kể đến đó là do bạn mặc áo quần quá chật, do tác dụng của thuốc lợi tiểu, các chất kích thích và chế độ sinh hoạt, luyện tập không điều độ.

Với trường hợp của bạn, chúng tôi khuyên bạn nên tiến hành thăm khám và rà bệnh càng sớm càng tốt tại các cơ sở y tế chuyên khoa có uy tín để các thầy thuốc giúp xác định duyên cớ gây bệnh và đưa ra hướng điều trị phù hợp nhất.
 

Ads HMO

Ads HMO

Top