• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Hà Nội Giúp làm đẹp ngực với thực phẩm

phongkhamkt1

Thành Viên Quen Thuộc
Hoa đào, mướp, cam, tôm, trứng gà... là những thực phẩm lý tưởng đem lại vẻ đẹp cho "cặp song sinh" đáng yêu của bạn. Hãy kết hợp chúng trong vào món ăn ngon miệng và dễ làm.


Hoa anh đào hoặc hoa đào trộn tôm và mướp

Mướp vốn là loại quả làm thông tuyến sữa, giữ giàng bộ ngực để tránh sự biến dạng. ngoại giả, việc ăn mướp luôn còn giúp thân tiêu độc và làm đẹp da hữu hiệu.

vật liệu: 1 quả mướp trung bình, 50-100 g tôm, 150 g hoa anh đào, 150 g cẩu khởi (bán tại các tiệm thuốc bắc).

Cách làm: Mướp gọt vỏ, chia thành những miếng nhỏ, dài, xào qua với dầu ôliu, nêm muối ăn vừa đủ, cho cẩu khởi đã rửa sạch vào xào chung. chung cục, cho tôm đã hấp chín và hoa đào (đã rửa sạch bằng nước ấm) vào đảo đều cùng mướp. Ăn nóng.

Tôm viên sốt cam

Tôm là loại thực phẩm giàu canxi và nguyên tố vi lượng, có tác dụng chống lão hóa, xúc tiến quá trình tạo máu. Khi phối hợp tôm với cam, quýt tươi (nhiều vitamin C), hiệu quả càng cao; nếu ăn thẳng băng sẽ giúp bộ ngực nở nang săn chắc hơn. Xem thêm: bồn ngâm chân

vật liệu: 400 g tôm nõn, nấm hương, đậu bắp, 1 trái cam tươi vắt lấy nước cốt (có thể thay bằng quýt).

Cách làm: Tôm nõn quết nhuyễn, thêm một tẹo dầu ăn, muối, lòng trắng trứng và một chút bột, viên thành từng viên nhỏ. Đun nóng dầu ăn, cho tôm viên, nấm hương, đậu bắp (đã ngâm rửa sạch) vào xào, nêm gia vị vừa ăn, cho nước cam vào đảo đều, thêm một chút nước (đã hòa ít bột đao cho sánh). Đậu bắp chín là được.
 

Ads HMO

Ads HMO

Top