• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Hà Nội Giúp bạn trị nám da triệt để nhất với một số loại quả

thuyvt123

Thành Viên Quen Thuộc
Những biên pháp tới từ thiên nhiên luôn được mọi người khuyến khíc để trị nám da an toàn và hiệu quả nhất. Hãy cùng khám phá một số loại quả có ông dụng trị nám da tuyệt vời nhất này nhé.

>> trị nám bằng mật ong

chanh

Chanh giống như một loại quả toàn diện trong công cuộc điều trị nám: lột nhẹ – bổ sung vitamin C – bảo vệ da giúp da phục hồi từ bên trong. Bạn chỉ cần vắt lấy một ít nước cốt chanh hòa thêm vài giọt nước chấm lên vùng da cần điều trị trong 15 phút và rửa lại với nước ấm. Đây là cách để bạn loại bỏ vết thâm nám từ bên ngoài. Trong thời gian dùng nước cốt chanh bạn vẫn cần tránh nắng cho da để hạn chế trường hợp nám da đậm màu hơn.

Dưa chuột

Dưa chuột là thực phẩm cần thiết trong bữa ăn hàng ngày của chúng ta. Nhờ thành phần giàu có các loại vitamin E, dưa chuột giúp dưỡng ẩm da và hỗ trợ điều trị nám da hiệu quả. Chúng chứa gần như đầy đủ các loại dinh dưỡng mà da mặt cần. Bạn chỉ việc lát mỏng và đắp mặt 2 – 3 lần mỗi tuần để giúp da phục hồi nhanh chóng. Ngoài ra, để trị nám, bạn có thể tạo hỗn hợp dưa chuột – mướp non xay nhuyễn sau đó vắt lấy nước, thoa lên mặt. 2-3 lần mỗi ngày. Để mặt nạ khô tự nhiên trong vòng 30 phút và rửa lại với nước lạnh. Bạn thường xuyên áp dụng để có thể đạt hiệu quả trị nám như mong muốn.

Nghệ tươi trị nám sau khi sinh

Nghệ tươi có khả năng xóa sẹo, làm mờ vết thâm, tái tạo da mới trắng sáng và trị nám hiệu quả. Bạn chỉ cần sử dụng 1 muỗng bột nghệ, vài giọt nước cốt chanh hoặc với mất ong thoa lên các vùng da cần điều trị trong 20 phút. Sau đó rửa mặt lại với nước ấm. Cách này có thể dùng hàng ngày cho tới khi lấy lại làn da sáng đẹp.

Khoai tây

Khoai tây là một loại thực phẩm ngon bổ rẻ đồng thời cũng là loại củ giúp chị em làm đẹp dễ dàng nhờ khả năng xóa mờ vết thâm, lại rất lành tính. Khi sử dụng khoai tây, chị em không cần lo ngại bất cứ một tác dụng phụ nào. Bạn hãy luộc một củ khoai tây, bỏ vỏ và nghiền mịn trộn với sữa tươi, mật ong để đắp mặt trong 15 phút. Rửa lại với nước ấm để có kết quả tốt nhất. Cách này có thể sử dụng 3 lần mỗi tuần chắc chắn sẽ mang lại hiệu quả cao.

Hy vọng bài viết có thể cho bạntri nam matan toàn và hiệu quả nhất. Chúc bạn thành công.
 

Ads HMO

Ads HMO

Top