• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Hà Nội Giám sát hành trình trực tuyến dễ dàng với chỉ 5 bước

hifilwu

Lính mới
Các bước đơn giản để khai thác dữ liệu giám sát hành trình khi dùng hộp đen ô tô qua phần mềm GSHT trực tuyến.

Hộp đen ô tô là thiết bị bắt buộc lắp trong xe tải, xe khách, taxi và các loại xe đầu kéo. Lắp hộp đen sẽ đảm bảo cho các chủ xe có khả năng quản lý phương tiện dễ dàng, tránh được các hình phạt của cơ quan chức năng. Bên cạnh việc lắp thì chủ phương tiện cần hiểu rõ phương thức sử dụng phần mềm giám sát hành trình trực tuyến:

Bước 1: Đăng nhập phần mềm giám sát hành trình

Sử dụng tài khoản thiết bị giám sát hành trình được cấp để đăng nhập vào serve máy chủ và hệ thống quản lý: giamsat.viview.vn . Màn hình đăng nhập phần mềm giám sát hành trình của hộp đen VT06 như sau:

Bước 2: Giám sát hành trình trực tuyến xe ô tô thông qua hộp đen

Sau khi đăng nhập thành công, người dùng vào mục Bản đồ sau đó Click vào “Theo dõi” hoặc nhấn vào xe trong ngày đó. Thông tin ghi lại sẽ bao gồm Đăng nhập thành công màn hình quản lý sẽ có giao diện như sau. Tại mục này các bạn có thể xem đựoc chính xác vị trí xe đang ở đâu, tốc độ là bao nhiêu, trạng thái xe dang dừng hay đang chạy, tốc độ bao nhiêu.

Bước 3: Xem lại lịch sử hành trình xe chạy

Để xem lại lịch sử lưu trữ dữ liệu trong hộp đen ô tô, chủ phương tiện chọn xe ô tô cần theo dõi Bản đồ sau đó chọn “Xem lại”, điền các ngày muốn xem lại hành trình của xe đi lại theo giờ, tháng, năm. Từ dữ liệu lưu trữ, phần mềm giám sát hành trình sẽ vẽ lại lịch sử mà xe ô tô đi lại theo đường.

Chi tiết trong các vị trí của xe sẽ có thông tin về kinh độ, tốc độ, thời gian di chuyển.

Bước 4: Tổng hợp báo cáo hộp đen về giám sát hành trình xe

Trong hệ thống giám sát hành trình trực tuyến của hộp đen ô tô VT06, các tab báo cáo sẽ nằm ở phía trên bên phải bao gồm: Báo cáo, Báo cáo Bộ GTVT, Báo cáo nhiên liệu.

Đối với từng Tab, chủ phương tiện có thể sử dụng những báo cáo chi tiết nhỏ hơn bằng cách click vào từng tab báo cáo.

Bước 5: Đổi mật khẩu tài khoản giám sát hành trình

Để sử dụng hộp đen giám sát hành trình đúng quy định của Nhà Nước, người chủ phương tiện nên thay đổi mật khẩu để tạo mã khóa bảo mật cho hành trình trên đường.

Nguồn: http://shopanninh.com/kien-thuc/thiet-bi-giam-sat-hanh-trinh/huong-dan-chi-tiet-cach-su-dung-hop-den-o-to-23.html
 

Ads HMO

Ads HMO

Top