• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Giá xóa xăm an toàn không để lại sẹo

hoaithu12345

Thành Viên Quen Thuộc
Xăm hình xăm trên người đang là trào lưu mạnh ở giới trẻ trên khắp thế giới và đang phổ biến ở Việt Nam, hình xăm đẹp mắt, độc lạ thể hiện cá tính của bản thân người được xăm, tạo được sự cuốn hút đối với người xung quanh.


Tuy nhiên nó lại không hợp với phong tục của người phương Đông, theo quan niệm phương Đông thì xăm hình là thể hiện dân ăn chơi "đàn anh đàn chị" nên sau khi xăm một thời gian đa số các bạn trẻ lại đi xóa xăm, đôi khi xóa xăm không đúng cách sẽ để lại sẹo, xóa còn vết.... làm tổn hại đến da của mình. Do đó biện pháp xóa xăm an toàn luôn được mọi người quan tâm.

Phương pháp xóa xăm hiệu quả, an toàn:



Xóa xăm bằng công nghệ Laser CO2 Fractional là công nghệ tiên tiến đạt tiêu chuẩn Châu Âu, dùng ánh sáng hồng ngoài để xóa xăm nên rất an toàn và hiệu quả.

Ưu điểm:
- Xóa xăm bằng công nghệ Laser CO2 Fractional rất an toàn, không đau đớn, đảm bảo đến 90% vết xăm biến mất hoàn toàn.
- Xóa xăm bằng công nghệ Laser CO2 Fractional không mất thời gian thời dưỡng, trị liệu một lần duy nhất.
- Đảm bảo xóa được tất cả các vết xăm rộng, sâu, không làm tổn thương da.
- Thời gian trị liệu không kéo dài : 60 phút/ lần trị liệu.

xóa xăm thẩm mỹ

Xóa xăm giá bao nhiêu? Xóa xăm ở đâu tốt?


Để xóa xăm đạt hiệu quả, an toàn các bạn nên đến các trung tâm thẩm mỹ viện lớn, uy tín như thẩm mỹ viện Dr Spiller Skin Lab- thẩm mỹ viện đạt chuẩn Châu Âu - đến đây các bạn sẽ dược thăm khám và được tư vấn lựa chọn trị liệu hiệu quả, với thiết bị tân tiến, đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm các bạn có thể yên tâm về chất lượng xóa xăm.
Xét từ hiện trạng của bạn mà có mức giá hợp lý cho lần trị liệu, giá cụ thể là 300000/cm.
Sau trị liệu bạn sẽ được cung cấp thuốc làm mát, dưỡng da đảm bảo hiệu quả trị liệu và chăm sóc da của bạn.

Hi vọng bài viết giúp ích cho bạn, Tks

Tin liên quan >>> xóa xăm không để lại sẹo
 

Ads HMO

Ads HMO

Top