• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Miền Trung Giá thêu chân mày ở đâu rẻ nhất hải phòng

phuonghn550

Thành Viên Quen Thuộc
Giá thêu chân mày bao nhiêu thì hợp lý đang là băn khoăn của khá nhiều chị em trước khi quyết định lựa chọn phương pháp này để cải thiện cặp lông mày chưa hoàn hảo của mình.
Không phải ai sinh ra cũng may mắn sở hữu một cặp mày ngài chuẩn nét và phun xăm thẩm mỹ chính là giải pháp hoàn hảo nhất để phái đẹp khắc phục những khuyết điểm này. Cùng với phun tán bột lông mày và điêu khắc lông mày thì thêu lông mày được đánh giá là một trong những kỹ thuật phun xăm thẩm mỹ hiện đại nhất hiện nay.

Thêu chân mày là một trong những kỹ thuật phun xăm thẩm mỹ hiện đại nhất hiện nay.

Thêu chân mày là gì?
Thêu chân mày là phương pháp tạo đường chân mày sắc nét, sợi lông mày mỏng, nhỏ mềm mịn như thật mang lại cho bạn một đôi lông mày đẹp như mơ ước. So với phun tán bột lông mày thì thêu chân mày đòi hỏi sự tỉ mỉ hơn, chuyên viên sẽ đi theo dạng sợi của lông mày mà không phải phun toàn bộ khung chân mày. Thêu chân mày không phải phun đi phun lại nhiều lần nhiều lần trên da, lông mày thêu sẽ được tự nhiên, mềm mại và xen lẫn với lông mày tự nhiên.

Thêu chân mày ở đâu đẹp?
Muốn có được kết quả thêu lông mày đẹp như ý thì việc quan trọng hàng đầu là phải lựa chọn được cơ sở phun xăm thẩm mỹ uy tín.
Là thương hiệu có hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm mỹ và làm đẹp, Bệnh viện Thu Cúc là địa chỉ phun xăm thẩm mỹ uy tín hàng đầu được nhiều chị em lựa chọn. Các chuyên viên giàu kinh nghiệm tại Thu Cúc sẽ thêu tỉ mỉ từng sợi lông mày xuôi về cuối đuôi mắt. Thao tác này đòi hỏi chuyên viên cần cẩn thận đi từng mũi kim khoảng 0,2 – 0,3 mm vào da, động tác dứt khoát nên hầu như khách hàng không thấy đau, không chảy máu và không ảnh hưởng sức khỏe. Mực phun nhập khẩu trực tiếp từ Mỹ và Hàn Quốc không chỉ lên màu tươi mà còn duy trì được trong thời gian dài.

Những ưu điểm khi thêu lông mày tại Thu Cúc:
– Màu mực đẹp, bóng mịn
– Độ bền màu từ 3 đến 5 năm
– Không đau rát sưng nề
– Màu sắc lông mày, dáng mày tự nhiên không giống với màu xăm,hài hòa với khuôn mặt
– Thời gian thực hiện nhanh chóng, an toàn
– Không mất thời gian nghỉ dưỡng của khách hàng
– Kiểu dáng theo xu hướng mới nhất của Hàn Quốc và phù hợp với màu tóc, màu da và khuôn mặt của từng khách hàng.
– Cam kết bảo hành 3-6 tháng cho trường hợp lông mày không lên màu, dáng mày bị lệch,…
Giá dịch vụ thêu chân mày tại Bệnh viện Thu Cúc hiện nay là 1.800.000Đ.
Nguồn: http://daynghephunxam.edu.vn/tu-van/gia-theu-chan-may.html
 

Ads HMO

Ads HMO

Top