• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Giá iPhone 6/6 Plus bản quốc tế tại các thị trường Mỹ, Hong Kong và Singapore

noobit

Mods
Staff member
Dưới đây là bảng giá của iPhone 6 iPhone 6 Plus phiên bản quốc tế tại 3 thị trường quen thuộc là Mỹ, Hong Kong và Singapore. Ngoài 3 thị trường này, iPhone 6/6 Plus cũng sẽ được bán ra chính thức vào ngày 19 tới tại các quốc gia như Pháp, Đức, Anh, Canada, Úc và Nhật. Mức giá chỉ chênh lệch theo dung lượng bộ nhớ, màu sắc không thành vấn đề.

Giá bản không khóa mạng tại Mỹ do T-Mobile phân phối:


*Giá này chưa bao gồm thuế bán hàng (sale tax) và tùy theo mỗi bang, mỗi hạt/thành phố, mức thế này sẽ nhiều hay ít. Chẳng hạn như tại California, mức thuế cơ bản là 7,5% và có thể lên đến 10%. Vì vậy, với một chiếc iPhone 6 16 GB không khóa mạng, bạn có thể phải trả thêm từ $48,675 đến $64,9.
Giá bản quốc tế tại Hong Kong:


Giá bản quốc tế tại Singapore:


*Tỉ giá quy đổi theo Google
 

Ads HMO

Ads HMO

Top