• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

TP Vinh Giá hút mỡ bao nhiêu tiền ở sài gòn

phuonghn550

Thành Viên Quen Thuộc
Giá hút mỡ luôn là vấn đề được chị em có vòng 2 quá khổ hay cánh tay, cặp đùi kém thon gọn quan tâm hàng đầu. Bài viết dưới đây sẽ nhanh chóng giải đáp giúp eva những băn khoăn đó.
Hiện nay, công nghệ hút mỡ hạn chế tối đa xâm lấn Vaser Lipo là phương pháp loại bỏ mỡ thừa tích tụ được đông đảo phái đẹp lựa chọn. Và tùy từng đơn vị thẩm mỹ, tay nghề bác sĩ, vị trí mỡ thừa và độ mỏng hay dày của vùng mỡ cần loại bỏ sẽ quyết định đến giá hút mỡ mỗi khách hàng sẽ phải chi trả.

Hút mỡ là giải pháp thẩm mỹ giúp eva lấy lại được vóc dáng chuẩn một cách nhanh chóng

Mọi chị em vẫn luôn nghĩ rằng: chi phí tỉ lệ thuận với chất lượng dịch vụ, nghĩa là giá hút mỡ càng cao thì hiệu quả và độ hài lòng càng tốt. Nhưng trên thực tế lại không phải vậy. Có nhiều trung tâm làm đẹp tung ra mức giá trên trời nhưng kết quả thu được lại không giống như những lời “quảng cáo có cánh” trước đó.

Hoặc ngược lại, nhiều thương hiệu thẩm mỹ uy tín luôn đảm bảo mọi yếu tố giúp chị em sớm có được vẻ đẹp hoàn hảo lại có giá làm đẹp rất phải chăng. Và một trong những cái tên thuộc trường hợp vừa nhắc đến là Thu Cúc – Địa chỉ hút mỡ uy tín và an toàn hàng đầu.
Độc quyền tiếp nhận công nghệ hút mỡ Vaser Lipo từ Hoa Kỳ, Thu Cúc sớm đầu tư đồng bộ hệ thống máy móc hiện đại và đào tạo đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, vững chuyên môn để tiến hành mọi ca phẫu thuật thẩm mỹ an toàn. Theo đó, chi phí hút mỡ tại đây phụ thuộc vào vùng và lượng mỡ thừa cần loại bỏ, cụ thể là:

Hút mỡ bụng: 35-45 triệu
Hút mỡ tạo eo thon: 10-15 triệu
Hút mỡ lưng/hông/vai nách/cánh tay/bắp chân: 15-20 triệu
Hút mỡ đùi: 40-50 triệu
Hút mỡ nọng cằm: 15 triệu

Sau khi được thăm khám và tư vấn kỹ lưỡng về kỹ thuật tiến hành, khách hàng sẽ phải kiểm tra y tế tổng quát để đảm bảo mọi điều kiện sức khỏe theo quy định nghiêm ngặt của Bộ. Vì được gây mê trước phẫu thuật, không đau rát hay khó chịu nên eva có thể yên tâm.
Sử dụng đầu hút Vaser Lipo siêu nhỏ, bác sĩ sẽ chích 1 lỗ nhỏ tại vùng cần hút mỡ rồi tác động trực tiếp phá hủy sự liên kết giữa các mô mỡ. Nhiệt lượng từ Vaser Lipo nhanh chóng phá hủy các tế bào mỡ, làm nứt các tổ chức Cellulite, hóa lỏng mỡ rắn mỡ cục thành dạng lỏng và đưa ra ngoài mà không gây ra bất kỳ xâm lấn nào. Kết quả cuối cùng sau phục hồi là vóc dáng đẹp hoàn hảo, thon gọn tự nhiên, da căng mịn, không xơ cứng hay gồ ghề…
Liên tục triển khai nhiều chương trình khuyến mãi, Thu Cúc đang ngày càng mở ra nhiều hơn cơ hội có được bụng thon, đùi gọn giúp phái đẹp Việt thêm cuốn hút, tự tin
Nguồn: Giá hút mỡ
 

Ads HMO

Ads HMO

Top