• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Tây Nguyên Giá dịch vụ hút mỡ bụng như thế nàoDịch vụ nâng mũi bọc sụn Hàn Quốc đẹp và an toàn

tapchidoisong

Thành Viên Quen Thuộc
Gửi chuyên viên tư vấn. Vùng mỡ bụng của tôi rất dày, tôi dùng Gel bụng, uống thuốc giảm cân đều không hiệu quả. Qua tìm hiểu tôi được biết đến phương pháp hút mỡ Vaser Lipo. Vậy giá hút mỡ bụng ở Thu Cúc là bao nhiêu? Khi thực hiện có nguy cơ, rủi ro gì?

Công nghệ hút mỡ Vaser Lipo được Thu Cúc nhận chuyển giao từ Hoa kỳ, các phương tiện, thiết bị đều nhập khẩu từ nước ngoài

Chị Huyền Trang thân mến, cảm ơn chị đã tin tưởng và chia sẻ thông tin với Thu Cúc. Chúng tôi xin giải đáp câu hỏi của chị như sau:
Về chi phí hút mỡ bụng
Công nghệ hút mỡ Vaser Lipo được Thu Cúc nhận chuyển giao từ Hoa kỳ, các phương tiện, thiết bị đều nhập khẩu từ nước ngoài. Tại Thu Cúc, đây là một trong những dịch vụ được nhiều khách hàng yêu thích và ưa chuộng nhất tại Thu Cúc.
Chi phí cho toàn bộ quy trình hút mỡ bụng bằng công nghệ Vaser Lipo là từ 15- 20 triệu đối với hút mỡ bụng trên và 20 -25 triệu nếu hút mỡ bụng dưới. Sự dao động trong giá hút mỡ bụng phụ thuộc vào tình trạng mỡ bụng của chị. Nếu mỡ bụng nhiều, các mô mỡ rắn chắc thì thường chi phí sẽ cao hơn.
Thông tin về công nghệ hút mỡ Vaser Lipo
thucucsaigon.com/hut-mo-bung Hút mỡ bụng tại Thu Cúc được thực hiện bởi các bác sĩ có trình độ chuyên môn, tay nghề cao. Bước đầu, chị sẽ trải qua quy trình khám y tế gắt gao, để phát hiện và sàng lọc các trường hợp chống chỉ định như: tiểu đường, cao huyết áp, rối loạn máu đông,… Trước khi thực hiện hút mỡ, bác sĩ sẽ tiến hành gây mê, nên trong quá trình hút mỡ bụng chị sẽ không cảm thấy đau.

Chị cũng yên tâm, hút mỡ bằng công nghệ Vaser Lipo là phương pháp hút mỡ hiện đại, mang lại hiệu quả thẩm mỹ và an toàn nhất hiện nay. Cơ chế của phương pháp này đó là dùng năng lượng sóng siêu âm Vaser Lipo tác động hóa lỏng có chọn lọc vào các tế bào mỡ thừa, sau đó hút đưa ra ngoài nên sẽ không tác động hay gây tổn thương đến các bộ phận xung quanh.
Nguồn: Giá hút mỡ bụng
 

Ads HMO

Ads HMO

Top