• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

TP Vinh Giá cắt mí mắt bao nhiêu tiền

tapchidoisong

Thành Viên Quen Thuộc
Để cải thiện tình trạng đôi mắt có bọng mắt, mỡ thừa, sụp mí do lão hóa, tuổi tác…, Thu Cúc đang áp dụng mức giá cắt mí mắt là 8 triệu đồng.
Khói bụi, ô nhiễm môi trường, thời gian, tuổi tác… là một số tác động lớn khiến đôi mắt bị lão hóa nhanh chóng. Qua thời gian vùng da quanh mắt sẽ xuất hiện mỡ thừa, bọng mắt, mí sụp khiến đôi mắt nhìn lờ đờ, già nua và thiếu sức sống. Cắt mí mắt ra đời như một giải pháp “cứu cánh” cho đôi mắt, giúp người phụ nữ níu giữ tuổi thanh xuân. Có nguồn gốc từ xứ sở kim chi, phương pháp cắt mí mắt lan rộng đến các quốc gia tại Châu Á và nhanh chóng trở thành một trong những phương pháp thẩm mỹ hot nhất hiện nay.

Cắt mí mắt chuẩn Hàn

Thu Cúc đang áp dụng 2 phương pháp cắt mí trên và cắt mí dưới với mức giá 8 triệu đồng. Khi thực hiện cắt mí tại Thu Cúc, bạn sẽ có vẻ bề ngoài trẻ trung hơn với đôi mắt to tròn, trẻ trung như thời con gái. Toàn bộ da chùng, mỡ thừa, bọng làm xấu hoặc che khuất tầm nhìn của mắt sẽ được loại bỏ hoàn toàn. Phẫu thuật cắt mí mắt được thực hiện nhanh chóng, an toàn và không để lại sẹo. Đặc biệt cắt mí mắt không tác động vào phần bên trong của đôi mắt do đó không làm ảnh hưởng đến thị lực.

Với những ưu điểm vượt trội trên đây, mức chi phí 8 triệu đồng là hoàn toàn tương xứng. Đặc biệt, đến với Thu Cúc, bạn được trải nghiệm dịch vụ tại không gian làm đẹp sang trọng, đẹp mắt, môi trường làm việc khoa học và trang thiết bị y tế hiện đại. Ngoài ra, đội ngũ bác sĩ thẩm mỹ cùng những chuyên gia hàng đầu tại Thu Cúc đều có thời gian tu luyện tại nước ngoài, có gout thẩm mỹ hiện đại và thường xuyên tiếp nhận những xu hướng mới trên thế giới.
Với những gì nhận được khi thực hiện dịch vụ tại Thu Cúc, bạn sẽ không còn băn khoăn giá cắt mí mắt là bao nhiêu tiền.
Nguồn: Giá cắt mí mắt
 

Ads HMO

Ads HMO

Top