• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Giá cả thay mặt kính máy tính bảng ipad mini tại đâu rẻ nhất

benhtri91

Lính mới
ipad mini chính là một trong những phiên bản điện thoại sang trọng hàng đầu trên thị trường, thế tuy vậy dù có là dòng sản phẩm đình đám thì nó cũng khó tránh khỏi các vấn đề mặt kính bởi theo thời kì và các tác động không nguyện vọng khiến mặt kính bị hỏng. Khi đó thì thay độ mới mặt kính là điều vô cùng phải thiết. Vậy đâu chính là địa điểm nên thay mặt kính ipad mini tại hà nội?

Mặt kính ipad mini dù đã được làm bằng chất liệu kính cường lực, tuy nhiên nếu các người sử dụng không biết dùng và bảo quản cẩn thận sẽ rất dễ bị hư hỏng.

Các sự cố thường xảy ra với mặt kính cảm ứng ipad mini


Sau một thời gian dùng mặt kính cảm ứng của máy tính bảng ipad mini thường phát hành nhiều vết trầy xước do va chạm với các tác nhân bên ngoài. Điều này sẽ khiến cho màn ảnh hiển thị bị mất đi sự rõ nét và sáng bóng gây ảnh hưởng đến chuẩn hình ảnh.

Ngoài ra, trong quá trình sử dụng không thể tránh được tuy nhiên lúc chiếc ipad mini của người sử dụng không may bị rơi vỡ hoặc va đập với những vật cứng gây vỡ mặt kính. Trong các dấu hiệu này nếu màn hình cảm ứng không sao thì khách hàng chỉ phải thay mặt kính ipad mini độ mới là thiết bị lại sử dụng được như bình thường.

Gợi ý cách thay mới mặt kính ipad mini

Các xử lý thay sửa mặt kính cho máy tính bảng ipad mini không quá khó song phải tay nghề cao và sự tỷ mỉ. Nếu có một chút khéo tay và hiểu biết về công nghệ thông số những khách hàng có thể tự thay tại nhà. Dưới đây chính là những bước cơ bản để thay mặt kính máy tính bảng ipad mini cho những bạn tham khảo:

Bước 1: Tắt nguồn thiết bị. chuẩn bị bộ phương tiện thay mới bao gồm:
Bước 2: Sử dụng một dùng máy sấy nóng để sấy xung qunah màn hình cho lớn keo của viền máy gắn với màn hình bong ra dễ dàng hơn.
Bước 3: Sử dụng nẩy nhựa lậy tấm kính lên, sau đó sử dụng dụng cụ hút chân không nhẹ nhàng tách mặt kính ra khỏi khung máy.
Bước 4: Sử dụng tuốc nơ vít 4 cạnh tháo bốn con ốc ở các góc máy để tách các linh kiện bên trong của màn hình, nhẹ nhàng tách phần miếng bảo vệ, dây kết nối, cab màn hình ra khỏi thân máy.
Bước 5: Sau khi đã tách được hết các phụ kiện của màn hình cũ ra bên ngoài các người sử dụng tiến hành thay mặt kính máy tính bảng ipad mini zin vào. Trình tự quy trình lắp vào làm ngược lại so với bước tháo ra.
Bước 6: Mặt kính ipad mini đã được thay mới xong xuôi, người sử dụng bật nguồn và xác minh hoạt động của màn hình zin xem có hỏng gì không. Nếu không có hư hại phát sinh chính là khách hàng đã thành tích cao rồi đấy.

Mức giá thay mặt kính máy tính bảng ipad mini ở đâu ưu đãi nhất?

Nếu người dùng không khéo tay và cũng chẳng có thời gian để tự thay mặt kính cho chiếc máy tính bảng ipad mini thì cách tốt nhất chính là đưa đến các liên hệ khắc phục nghiêm túc. Bên cạnh hỏng hóc chuẩn thì để bảo đảm quyền lời các người dùng nên lựa chọn những liên hệ có phí cần chăng.

Cửa hàng Thành Hưng Mobile với giỏi trong lĩnh vực sửa chữa và thay mới linh linh kiện cho máy tính bảng ipad là địa điểm thay màn hình ipad mini chất lượng và giá vừa tiền nhất khu vực Hà Nội. Trung tâm chúng tôi cam đoan chỉ sử dụng linh linh kiện được nhập khẩu chính hãng độ mới 100%. Do đó quý người sử dụng an tâm về chuẩn sản phẩm.

Ngoài ra cửa hàng còn có chế độ thời hạn bảo hành lâu dài với dịch vụ thay màn hình, mặt kính cho ipad mini từ 6 – 12 tháng. Phong cách dùng cho nghiêm túc và sự gợi ý nghiêm túc đội ngũ nhân viên kỹ thuật trong liên hệ sẽ làm hài lòng mọi quý người sử dụng.
Hãy liên hệ ngay với Thành Hưng Mobile khi có mong muốn thay mặt kính máy tính bảng ipad mini nhé!
 

Ads HMO

Ads HMO

Top