• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Toàn Quốc Giá bán của viên sáng mắt Wit

linhnguyen000090

Lính mới
Tôi đọc báo thấy thuốc bổ mắt Wit có thể phòng ngừa bệnh đục thủy tinh thể, nên định mua cho mẹ tôi uống. Nhưng mà không biết giá thuốc sáng mắt Wit này giá bao nhiêu tiền một hộp?

Trung Tâm Tư Vấn Y Khoa Công Ty CPDP ECO
:
Chào anh Phong!
Hiện có rất nhiều thắc mắc liên quan đến sản phẩm chăm sóc và bảo vệ mắt Wit như“viên sáng mắt Wit bán với giá bao nhiêu tiền một hộp”; “một hộp có bao nhiêu viên, liều dùng”….Chúng tôi đã tổng hợp các câu hỏi này và giải đáp các thắc mắc như sau:
Hiện nay, một hộp Wit đang được bán tại các nhà thuốc trên toàn quốc với giá tiền khoảng 325.000 đồng/hộp/30viên (có thể có sự chênh lệch tại các hiệu thuốc khác nhau trong khoảng từ 10.000đ-15.000đ tuỳ vào mặt bằng và chiến lược giá của mỗi nhà thuốc).

Liều dùng thuận tiện: Mỗi ngày chỉ 1 viên duy nhất.
Sử dụng sau khi ăn sáng hoặc ăn trưa và nên dùng thường xuyên để đạt hiệu quả tối đa.
Tác dụng của Wit là giúp thủy tinh thể được giữ cân bằng thành phần tỉ lệ các loại protein và trung hòa các chất làm biến đổi cấu trúc protein, giúp phòng ngừa đục thủy tinh thể hiệu quả. Wit còn có tác dụng rất tốt trong việc làm chậm quá trình thoái hóa tế bào võng mạc, hỗ trợ cải thiện thoái hóa hoàng điểm, tổn thương võng mạc.

Bên cạnh việc bổ sung dưỡng chất cho mắt bằng sản phẩm Wit, mẹ anh cần thực hiện những thói quen tích cực để bảo vệ mắt trong đời sống thường ngày như đeo kính râm khi ra đường để giảm sự nguy hại từ các tia cực tím, tránh tiếp xúc với nguồn nước bẩn, khói bụi, tia hàn, không dùng tay dụi mắt khi mắt có bụi bẩn bay vào gây tổn thương giác mạc, giảm thời gian xem tivi và không xem tivi, không đọc sách trong điều kiện thiếu ánh sáng, hạn chế xem máy tính, điện thoại, máy

Trân trọng
Trung tâm tư vấn y khoa - Công ty CPDP ECO
Để biết thêm thông tin xin vui lòng liên hệ 08 38 112 777


Theo: wit-ecogreen.com.vn/hoi-dap/c32fa014517541139f12f79300543a73-a216.html
 

Ads HMO

Ads HMO

Top