• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Toàn Quốc Giàn phơi thông minh cho cho nơi ở chật chội

gaukhunglong

Lính mới
Dùng gian phoi thong minh cho không gian chật hẹp là một giải pháp lý tưởng cho các gia đình thị thành cũng như nông thôn thời nay. Môi trường sống ngày càng tiên tiến hiện đại, giúp đời sống của chúng ta cũng trở nên nâng cao và thoải mái hơn. Giàn phơi thông minh chính là một trong các sản phẩm mang đến sự tiện nghi, sang trọng trong mỗi gia đình.


Cấu tạo của bộ giàn phơi thông minh thường bao gồm:
- 02 thanh phơi (inox hoặc hợp kim nhôm)
- 01 bộ ròng rọc định hướng + dây cáp
- 04 bát trang trí ốp trần
- 01 Bộ tời (quay)
- Các khuyên móc định vị chống xô dạt

Bộ giàn phơi thông minh với thiết kế khoa học giúp bạn có thể phơi quần áo được nhiều, dễ dàng tiếp cận ánh nắng mặt trời và tiết kiệm không gian dành cho việc phơi phóng quần áo. Chúng có thể lắp đặt ở nhiều vị trí, không gian, từ nội thất đến ngoại thất. Một bộ giàn phơi có các thanh phơi có nhiều khuyên treo đồ tránh tình trạng quần áo bị xô dạt như giây phơi truyền thống. Mặt khác thanh phơi được cấu tạo bằng inox hoặc hợp kim nhôm nên có độ bền rất cao, đảm bảo tuổi thọ lâu dài cho bộ sản phẩm. Cậu tạo thông minh nên người sử dụng có thể điều chỉnh độ cao của các thanh phơi đồ, giúp tiếp cận ánh sáng mặt trời tốt nhất để việc phơi đồ trở nên hiệu quả hơn. Đồng thời tiết kiệm, giải phóng không gian sử dụng trong ngôi nhà.

Có nhiều bộ sản phẩm giàn phơi, từ giàn phơi gắn tường, giàn phơi thông minh, đến gian phoi dieu khien phù hợp với nhu cầu sử dụng và điều kiện tài chính của bạn. Nhưng tất cả đều mang đến sự tiện nghi, thẩm mỹ cao cho gia đình bạn.
 

Ads HMO

Ads HMO

Top