• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

TP Vinh Giữa đêm xế hộp bạc tỷ phát nổ rồi bốc cháy

HMO

Administrator
Staff member
Giữa đêm khuya, gia chủ hốt hoảng khi thấy chiếc xế hộp trị giá nửa tỷ phát nổ rồi bốc cháy trong gara.


Xế hộp nổ lớn rồi cháy rụi giữa đêm. (Ảnh: Tiền Phong)

Vụ cháy xe trên xảy ra vào khoảng 23h30' khuya 18/10 tại số nhà 31 đường Đàm Văn Lễ (Trường Thi, TP. Vinh, Nghệ An).


Theo Ngô Xuân Kiên (45 tuổi), vào khoảng thời gian trên, anh lái xe hiệu Nissan Sunny vào gara để cất. Khoảng 10 phút sau, anh Kiên nghe thấy tiếng nổ lớn và ngửi thấy mùi khói.


Khi kiểm tra gara, Kiên thấy chiếc xe đang bốc cháy ngùn ngụt. Quá hoảng sợ, anh này chỉ kịp gọi vợ con thoát ra khỏi nhà và gọi lực lượng cứu hỏa.


Khi lực lượng PCCC đến nơi thì ngọn lửa từ xe đã lan ra một phần ngôi nhà. Khoảng 12h30' ngày 19/10, vụ cháy mới được dập tắt. Theo gia chủ, vụ cháy đã thiêu rụi chiếc ô tô, 2 chiếc xe máy để chung trong gara. Ngoài ra, một số tài sản khác cũng bị cháy khi ngọn lửa lan ra.


Trưa 19/10, cơ quan chức năng vẫn đang khám nghiệm hiện trường, làm rõ nguyên nhân vụ cháy.

Theo Báo Giao Thông
 

Ads HMO

Ads HMO

Top