• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Giới trẻ Xứ Nghệ với Dàn xe Exciter độ sặc sỡ

HMO

Administrator
Staff member
Hơn 20 chiếc Exciter được thay đổi màu sơn hoặc gắn thêm đồ chơi của các thành viên câu lạc bộ Exciter Vinh vừa có buổi gặp mặt nhân dịp tròn một năm thành lập câu lạc bộ.

Câu lạc bộ Exciter Vinh được thành lập cách đây một năm, với sự góp mặt của hơn 20 thành viên thường xuyên. Các mẫu Exciter của thành viên câu lạc bộ đa số thuộc đời 2011, 2012 và một vài model 2010.
Hầu hết các mẫu Exciter đều được độ lại bằng việc thay đổi màu sơn cá tính hơn hoặc gắn thêm đồ chơi.
Cũng giống như những câu lạc bộ Exciter khác trên cả nước, câu lạc bộ Exciter Vinh là nơi để những bạn trẻ yêu thích dòng xe thể thao của Yamaha gặp gỡ, trao đổi kinh nghiệm chạy xe, sửa chữa hay độ xe.
Mỗi tháng, câu lạc bộ thường tổ chức offline để các thành viên gặp mặt.
Những chiếc Exciter màu sơn tím hay đỏ - trắng khá bắt mắt.
Bên cạnh việc giao lưu với các câu lạc bộ khác, thành viên câu lạc bộ Exciter Vinh còn tham gia các hoạt động từ thiện ở địa phương.
HMO nguồn Tri Thức.
 

Ads HMO

Ads HMO

Top