• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Giải Trí: Quán quân Liên hoan tiếng hát SLNA

HMO

Administrator
Staff member
Nhân kỷ niệm 11 năm thành lập Hội CĐV SLNA khu vực phía Nam (29/1/2002), fan xứ Nghệ đã có một bữa tiệc âm nhạc đậm chất quê hương tại SVĐ Quân đoàn 4, Bình Dương. Từ lâu, Hội CĐV SLNA phía nam luôn được coi là “kim chỉ nam” của Hội CĐV SLNA trong các hoạt động bóng đá và xã hội. Với số lượng đông đảo, cuồng nhiệt, những chương trình của Hội CĐV SLNA phía Nam luôn gây được chuẩn bị bài bản, đầu tư quy mô và để lại những hình ảnh đẹp trong lòng NHM. Nhân kỷ niệm 11 năm thành lập Hội, đông đảo fan xứ Nghệ tại miền Nam đã đến sân vận động Quân đoàn 4 để chung vui dấu mốc đáng nhớ, đồng thời cổ vũ cho các thí sinh.

Một giờ trước khai mạc, sân khấu không còn chỗ trống. Suốt hơn 3 tiếng diễn ra chương trình, các CĐV SLNA vẫn nhẫn nại lắng nghe lời ca, tiếng hát mang đậm chất xứ Nghệ. Trong đó, có gần 100 khán giả rất đặc biệt của Hội CĐV SLNA tại Bình Phước đã vượt hơn 100 km để xuống cổ vũ cho thí sinh Trần Quang Định. Rất nhiều khán giả ở các tỉnh xa như: Biên Hòa, Gia Lai – Kon Tum, Long An, Vũng Tàu… cũng đã đổ về chung vui.


Với ca khúc cô gái dân quân làng đỏ, thí sinh Trần Quang Định là người có điểm số cao nhất và trở thành quán quân của cuộc thi.
Tiết mục xuất sắc nhất của thí sinh Trần Quang Định.
Chung cuộc, qua 2 vòng loại, vượt qua hơn 200 thí sinh đến từ các tỉnh thành khu vực miền nam, thí sinh Trần Quang Định (Quỳnh Lưu) đã trở thành quán quân của Liên hoan tiếng hát SLNA FC – Lần I. Anh thể hiện ca khúc Cô dân quân làng đỏ khép lại một đêm diễn thành công ngoài mong đợi của Hội CĐV SLNA phía Nam.

Một số hình ảnh trong đêm chung kết cuộc thi Liên hoan tiếng hát SLNA FC – Lần I:


Ông Phan Đình Tuệ, Chủ tịch Hội CĐV SLNA phía Nam, Trưởng ban tổ chức giải phát biểu khai mạc chương trình.

Đại diện BTC tặng hoa cho 3 giám khảo, gồm: nhạc sĩ - Đại úy Vũ Văn Thành, nhà thơ - nghệ nhân dân gian Nguyễn Hồng Oanh, Nhạc sĩ Đỗ Ngọc Quang ( từ trái qua).

15 thí sinh xuất sắc nhất khu vực miền nam của Hội CĐV SLNA phía nam ra chào khán giả.

CĐV cuồng nhiệt dưới khán đài.

Thí sinh Nguyễn Thị Trang đã vượt 600km từ Gia Lai xuống Bình Dương thi đêm chung kết.

Không chỉ cuồng nhiệt trên khán đài, các fan nữ SLNA còn rất duyên dáng khi đứng trên sân khấu, tự tin thể hiện tài năng của mình.

Tiết mục múa, hát đặc sắc của các thí sinh đại diện cho khu vực Bình Dương.

Bên cạnh các phần thi còn có sự xuất hiện khá sôi động của nhóm Sài Gòn Team, nhà vô địch tâng bóng quốc gia 2013.

Hồi hộp lắng nghe kết quả từ Ban giám khảo
slide.jpg
Thí sinh Trần Quang Định (Quỳnh Lưu) đã trở thành quán quân của Liên hoan tiếng hát SLNA FC – Lần I.

Niềm vui bất tận của các fan SLNA tại Bình Phước khi đại diện của mình đăng quang.
Nguồn FC-SLNA.
 

Ads HMO

Ads HMO

Top