• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Toàn Quốc Giải pháp loại bỏ mỡ thừa ở mặt đơn giản và hiệu quả

socialnv112

Thành Viên Quen Thuộc
Những động tác cơ mặt dưới đây sẽ tác dộng đến vùng mỡ thừa trên mặt, loại bỏ những núm mỡ núng nính, trả lại gương mặt thon gọn và xinh xắn cho bạn.

Hé lộ cách ăn giảm cân nhanh nhất

Bài tập giảm béo xung quanh miệng và cằm

Bằng cách tập luyện chủ yếu tập trung ở vùng miệng và cằm sẽ giúp bạn loại bỏ phần mỡ thừa quanh mặt nhanh chóng hơn và bỏ túi cách giảm béo mặt hiệu quả.

Hai tay đặt ở 2 mép và khép 2 mép lại với nhau, trong khi đó miệng của bạn cũng dùng sức để cười. Giữ tư thế này trong 5 giây rồi thư giãn, lặp đi lặp lại như vậy sẽ khiến cơ miệng hoạt động, giảm mỡ cho khu vực xung quanh miệng.

Giảm mỡ trên đường quai hàm

Lượng mỡ tập trung trên quai hàm có thể gây ra sức nặng khiến khuôn mặt bị rũ xuống trông rất nặng nề và việc luyện tập với bài tập này sẽ giúp khuôn mặt bạn trở nên xinh xắn hơn.

Giữ người ngồi hoặc đứng thẳng, nghiêng đầu ra sau và nhìn lên trần nhà, di chuyển môi dưới thấp hơn môi trên càng nhiều càng tốt. Bạn sẽ cảm thấy có lực tác động ở cổ và cơ hàm gần mặt. Giữ tư thế này từ 5–10 giây, thư giãn và lặp lại 15 lần.

Bài tập giảm mỡ cằm

Cách béo mặt bằng bài tập tác động vùng mỡ thừa quanh cằm sẽ giúp bạn nhanh chóng lấy lại khuôn mặt xinh xắn, tự tin hơn.

Nằm trên giường với đầu thấp hơn người, nhấn lưỡi của mình vào vòm miệng và từ từ nâng đầu để cằm trỏ về phía ngực, giữ tư thế này trong 5 giây, thư giãn và lặp lại từ 5–10 lần. Kiên trì thực hiện bạn sẽ thấy được hiệu quả bất ngờ của bài tập này.

Massage để giảm béo mặt

Với cách giảm béo mặt này, bạn chỉ cần luyện tập đơn giản bằng cách ngồi trước gương, massage vùng hai bên bên má, tập kéo lệch má của mình, sau đó phồng hơi cho đầy má, cười nhếch mép, nâng lên hạ xuống một góc miệng để hai bên cơ má hoạt động liên tục làm tiêu hao lượng mỡ tích tụ.

Lưu ý khi thực hiện bài tập massage này bạn nên kết hợp ngồi thẳng, ngửa cổ nhìn lên, xoay đầu để nhìn thấy trần ở phía trên vai trái của bạn, xoay tiếp và tì cằm vào vai trái. Chuyển đổi lặp lại tương tự với vai phải.

Tư vấn cách để giảm cân nhanh nhất và hiệu quả nhất

Luyện nói chữ O & X giảm béo vùng cơ má

Với bài tập này sẽ giúp bạn loại bỏ những vùng mỡ tập trung nhiều hai bên má là nguyên nhân khiến bạn trở nên mũm mĩm quá mức và đồng thời có tác dụng tạo dựng cơ mặt cho bạn khuôn mặt thon gọn xinh xắn.

Để thực hiện cách giảm mỡ béo mặt này, đầu tiên bạn ngậm môi thành chữ O và hút không khí qua miệng, sử dụng phần xương hàm và gò má. Má sẽ được lấp đầy không khí và bạn có cảm giác hơi đau. Bạn cố gắng giữ 5 đến 10 giây, sau đó thở ra. Tiếp đến, bạn nói chữ X và cũng giữ từ 5 đến 10 giây, sau đó thở ra bình thường. Kiên trì thực hiện 5-10 lần mỗi ngày.

Việc luyện tập thường xuyên bằng cách nói chữ O, X sẽ buộc miệng và má của bạn kết hợp di chuyển và giảm béo mặt nhanh hơn.

Luyện cơ mặt để giảm béo

Bài tập luyện cơ mặt này giúp giảm béo toàn bộ khuôn mặt, cách thực hiện cũng khá đơn giản. Bạn chỉ cần nhắm mắt và giữ chặt hai má, sau đó bắt đầu mở khẩu hình miệng từ chữ A sang chữ O. Bạn lặp lại nhiều lần sẽ làm cơ mặt săn chắc hơn.

Hoặc bạn có thể thực hiện giảm béo mặt với bài tập mở miệng phát âm chữ E. Giữ khẩu hình miệng rộng sau đó thay đổi vị trí, bạn tiếp tục phát âm chữ O. Lặp lại bài tập trong ít nhất 10-15 phút liên tiếp để có được hiệu quả tốt nhất.

Luyện tập môi

Ngoài việc luyện tập giảm béo mặt với bài tập cơ má, cơ mặt thì bạn có thể thực hiện bài tập luyện môi để hỗ trợ đốt cháy mỡ thừa có khuôn mặt thon gọn hơn.

Thực hiện bài tập khá đơn giản, chỉ cần giữ hai hàm răng của bạn khít lại với nhau rồi liên tiếp chu miệng, mở ra và lặp lại liên tiếp động tác đó để làm căng đôi môi của bạn. Bạn sẽ cảm thấy sự căng trong cơ bắp ở má, lặp lại bài tập hữu ích này trên khuôn mặt ít nhất 10-15 lần/ngày.

Đừng để thiếu ngủ

Theo nghiên cứu khoa học, ngủ ít hơn 7 giờ một ngày sẽ tác động vị giác của bạn. Qua đó, quá trình trao đổi chất chậm lại, cơ thể không sử dụng hết năng lượng nạp vào, khiến bạn có khả năng cao bị thừa cân.

Đặc biệt, khi để tình trạng thiếu ngủ cùng stress xảy ra cùng lúc, nó không chỉ làm bạn phát phì mà còn khiến mặt của bạn xệ xuống. Vậy nên, để giảm béo mặt hãy đảm bảo rằng bạn ngủ đủ 7–8 tiếng một ngày.

Bật mí những bí quyết cách giảm cân sau sinh nhanh nhất

Nhai kẹo cao su giảm béo mặt

Với động tác nhai liên tục sẽ sử dụng nhiều cơ bắp ở mặt và có tác động giảm béo mặt hiệu quả. Bạn có thể nhai kẹo cao su để giúp cho hành động nhai được dễ dàng và liên tục hơn, nhanh chóng đạt được mục đích giảm béo hơn.
 

Ads HMO

Ads HMO

Top