• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Hà Nội Ghế xoay văn phòng chất lượng năm 2016

tan thinh

Thành Viên Quen Thuộc
Thiên Hà tự hào là một đơn vị tiên phong trong lĩnh vực nội thất. Đồng hành cùng quý khách hàng trong những năm qua đã gặt hái được nhiều thành tựu, với mũi nhọn là nội thất văn phòng chúng tôi tập trung nguồn lực vào nó.
Văn phòng doanh nghiệp hiện nay được thiết kế sử dụng những nội thất thông minh, đẹp và tiện dụng nhất. Điều này giúp nâng cao hiệu quả làm việc và đảm bảo sức khỏe cho nhân viên. Nội thất sử dụng trong các văn phòng doanh nghiệp hiện nay thường có thiết kế đơn giản nhưng cực kỳ tiện dụng.bàn ghế hòa phát càng ngày càng được thiết kế nhiều theo phong cách đơn giản.


Điểm nổi bật của ghế xoay văn phòng:

Chất liệu chính để sản xuất ghế văn phòng là nhựa và nỉ. Chân ghế nhựa, thiết kế bánh xoay giúp ghế dễ di chuyển, linh hoạt. Chất liệu nỉ có nhiều màu sắc khác nhau cho doanh nghiệp lựa chọn. Ghế bọc nỉ êm và thoải mái.

Cuộc sống ngày càng hiện đại, nội thất Thiên Hà hi vọng mang lại những tham khảo hữu ích cho quý khách hàng .
 

Ads HMO

Ads HMO

Top