• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Toàn Quốc Ghế massage perfect Hawaii G52

phuongtrang5890

Lính mới
Ghế Massage Hawaii G52



Trước đây việc sở hữu được 1 chiếc ghế massage là sự xa xỉ với nhiều người vì phần lớn các dòng sản phẩm này đều được các hãng sản xuất tung ra đánh vào đối tượng khá giả, nắm bắt được nhu cầu thực tế PERPECT USA đã nghiên cứu và phát triển dòng sản phẩm "bình dân" hơn. Với ghế massage Hawaii G52 được thiết kế gọn nhẹ hơn, linh hoạt hơn nhưng không kém phần sang trong, các tính năng vẫn không thay đổi nhưng giá thành hết sức mềm.

Có 5 lợi điểm khi dùng ghế massage:
Nắn cột sống ngay ngắn và giảm sức ép đè lên các dây thần kinh. ngồi trong trạng thái không trọng lực trên ghế trong khi máy massage giảm áp lực lên cột sống nhờ đó cơ bắp, dây chằng ở xung quanh thư giãn, không đè lên các rễ dây thần kinh và giảm các cơn đau.
Ghế massage giúp thư giãn cơ bắp, nhờ đó dáng điệu cơ thể được ngay ngắn. Khi cơ căng cứng và đau, cơ thể sẽ nghiêng về một phía, dáng người siêu vẹo.
Giảm căng thẳng tinh thần. Khi tinh thần bị căng thẳng, stress hormone tiết ra nhiều hơn và gây ra rối loạn giấc ngủ, cao huyết áp, kém ăn. Sau vài chục phút ngồi trên ghế massage, tinh thần trở nên thoải mái.
Xoa bóp giúp máu lưu thông tốt hơn.Với xoa-vuốt sâu nông trên da, các mạch máu đựoc mở rộng, cơ bắp thư giãn khiến cho máu lưu thông dễ dàng nhờ đó sự nuôi dưỡng cơ thể với dưỡng khí và chất dinh dưỡng được đầy đủ hơn.
Xoa bóp cũng kích thích cơ thể tiết ra nhiều kích tố hưng phấn endorphins, giảm cảm giác đau và giảm căng thẳng tinh thần. Endorphins cũng tăng cường sức đề kháng với bệnh tật



Ghế Hawaii Massage G52 là cải tiến của Hawaii Chair. Bên cạnh các động tác tập có tác động vào các cơ ở vùng bụng, mông và đùi... cho bạn vòng eo nhỏ và thân hình cân đối, Hawaii Massage Chair còn được thiết kế hệ thống massage đảo chiều vùng lưng kết hợp với tia hồng ngoại nhằm xua tan nhức mỏi ở lưng, cột sống và thắt lưng, tạo cảm giác thoải mái, hỗ trợ điều trị bệnh đau lưng hiệu quả, giúp hệ tuần hoàn, hệ tiêu hóa hoạt động tốt hơnĐẶC ĐIỂM CƠ BẢN• Ghế Hawaii Massage là máy tập thể dục tự động, bạn không cần phải tập mà chỉ ngồi lên ghế, ghế sẽ tự tập cho bạn.
• Với động tác tập của ghế là chuyển động bên trái hai phút sau sau đó chuyển động ngược lại bên phải và cứ thế lặp đi lặp lại nhiều lần, tác động trực tiếp vào những vùng bụng, eo, mông và đùi giúp đánh tan lượng mỡ thừa và mang lại cho người tập vòng eo đẹp, thân hình cân đối và săn chắc. Với 9 tốc độ khác, ở lần đầu tiên sử dụng bạn nên sử dụng tốc độ số 1, khi đã quen bạn có thể tăng dần tốc độ sao cho phù hợp với thể trạng của mình.
• Hệ thống massage đảo chiều vùng lưng kết hợp tia hồng ngoại chính là cải tiến vượt trội của ghế Hawaii Massage.
• Ghế Hawaii Massage rất thuận tiện vì bạn có thể tập trong lúc làm việc, nghe nhạc, xem tivi hay trò chuyện với gia đình....
• Ghế Hawaii Massage phù hợp cho tất cả mọi người. Ghế giúp người lớn tuổi duy trì sức khỏe, thanh niên giữ cân đối thân hình và trẻ em năng động, mau lớn.
• Hãy sử dụng Ghế Hawaii Massage hàng ngày để có hiệu quả tốt nhất.Được sự ủy quyền phân phối các sản phẩm cho PERFECT USA chúng tôi cam kết mang đến cho khách hàng các sản phẩm có chất lượng và dịch vụ tốt nhất cùng các chế độ chăm sóc và bảo hành đúng qui định của hãng.




Giá ưu đãi: 4.290.000 VNĐ
Giá ưu đãi: 4.290.000 VNĐ
Liên hệ:
Tel: 08 6299 7897 Hotline: 0902 242 545

Xem chi tiết:Ghế massage perfect Hawaii G52
 

Ads HMO

Ads HMO

Top