• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Hà Nội Ghế hội trường hòa phát

tan thinh

Thành Viên Quen Thuộc
Nội thất Thiên Hà được biết đến với sản phẩm nội thất văn phòng trong đó có ghế hội trường . Ghế hội trường là sản phẩm được thiết kế riêng cho hội trường, hội thảo . Được thiết kế một cách đơn giản, tối giản các họa tiết mang lại một công năng tối đa và tiết kiệm được diện tích.


ghế hội trường hòa phát gỗ tự nhiên, phần đệm tựa bọc Vải nỉ. – Gỗ Acacia

Sản phẩm có thể kết hợp sử dụng với các loại bàn hội trường. Loại ghế này có nhiều màu sắc, đỏ , xanh, xám cho bạn lựa chọn với từng hội trường cụ thể. Bên cạnh đó, đến với nội thất Thiên Hà chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn các mẫu thuộc bàn ghế hòa phát,tu tai lieu 190, ghế xoay văn phòng . Các mẫu thiết kế này để trang bị cho các văn phòng hiện đại.

Vì vậy, đừng chần chừ gì nữa hãy gọi cho chúng tôi để được tư vấn thiết kế tốt nhất nhé.
 

Ads HMO

Ads HMO

Top