• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Toàn Quốc Gấu Nga với xứ Wales, kẻ ung dung người lo lắng.

doannhung

Thành Viên Quen Thuộc
Đã có được 3 điểm, hiện tại Xứ Wales có cửa khá rộng. Họ chỉ cần hòa với Nga đêm nay, cùng với việc đối thủ cạnh tranh Slovakia không thể khuất phục Anh, thầy trò Chris Coleman có thể hiên ngang bước vào vòng trong.



Với những trận cầu trước Wales được đánh giá mạnh hơn tuyển Nga. Đoàn quân của Leonid Slutsky chỉ tạo những dấu ấn từ nỗ lực cá nhân. Thế nên lối chơi mờ nhạt của họ là dễ hiểu khi Alan Dzagoev không thể góp mặt tại Pháp vì chấn thương. Do đó, Nga vẫn tỏ ra hụt hơi so với các cường quốc khác.

>>xem thêm: tin tuc bong da euro 2016 mới nhất tại đây.


Một điều nữa là Gấu Nga mới có 1 điểm sau 2 lượt trận, điều đó buộc Nga phải giành chiến thắng trước xứ Wales mới có hy vọng đi tiếp. Chắc chắn, đoàn quân của Leonid Slutsky sẽ phải chơi tấn công sòng phẳng với xứ Wales ngay từ đầu nhằm tìm kiếm bàn thắng sớm, ngoài ra còn phải phong toả bằng được "điểm nổ" Gareth Bale.

Trong khi đó, hàng thủ già cỗi và thiếu kết dính sẽ là tử huyệt để Bale và các đồng đội khai thác nhằm chiếm trọn 3 điểm, qua đó cầm chắc tấm vé vào vòng trong.

Tuy nhiên đây vẫn là trận được kỳ vọng sẽ cống hiến cho khán giả những màn trình diễn hấp dẫn. Ngay từ bây giờ hãy đăng ký làm thành viên của bongda433 để được xem trận đấu trực tiếp.
 

Ads HMO

Ads HMO

Top