• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

"Gặt lúa" vùng cánh tay cho phái đẹp

hoaithu12345

Thành Viên Quen Thuộc
Nhiều bạn gái gọi lông khó chịu trên cánh tay của mình là “lúa”. Khác với các bác nông dân luôn mong lúa được mùa thì các bạn gái thì việc“lúa” bội thu thật sự là một tai họa. Thường thì các bạn gái sẽ lựa chọn cắt đống “lúa” đó đi bằng cách cách dùng dao cạo, hoặc là nhổ tận gốc chúng bằng nhíp.... Bạn cũng nên thử dùng một vài phương pháp mới. cách tẩy lông bằng đường caramenlà một cách làm đẹp cổ xưa của phụ nữ Đông Âu có thể giúp tẩy lông hiệu quả tại nhà mà bạn nên biết.


Ưu điểm của cách tẩy này là: rẻ, ít gây kích ứng, an toàn cho da,mùi thơm caramen có cảm giác dễ chịu trong lúc làm đẹp.

Nguyên liệu
- 10 thìa cafe đường kính (đường cát, đường hoa mai…),
- Nước cốt chanh (nửa quả)
- 1 thìa nước.

>>> tẩy lông nách tự nhiên

Thực hiện:
- Trộn đều các thành phần trên rồi cho lên bếp, để lửa nhỏ và quấy đều để được hỗn hợp đặc sánh, có độ dính vừa phải, màu hỗn hợp chuyển màu nâu và có mùi thơm đặc trưng của caramen.


- Khi độ keo dính vừa đủ, nhấc nồi ra để nguội bớt. Dùng thìa gỗ bôi hỗn hợp lên vùng ‘lúa”. Đợi đến khi keo đường khô lại, dùng tay bóc từng mảng đường ra. Khi bóc, lưu ý bóc theo chiều ngược lại với hướng lông mọc.
- Sau khi tẩy lông, rửa sạch da với nước ấm và bôi kem dưỡng ẩm.

Tẩy lông tay bằng đường caramen là cách tẩy lông tự nhiên khá hiệu quả. Với một số người có làn da nhạy cảm thì cách làm này không phải là một ý kiến hay. Thay vào đó bạn nên dùng liệu pháp triệt lông vĩnh viễn Laser Diode, giải pháp được đánh giá là có khả năng triệt lông an toàn hiệu quả cho mọi loại da và mọi vị trí cần triệt lông.
 

Ads HMO

Ads HMO

Top