• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Nghệ An Gần 5000 học sinh tham gia chương trình tư vấn tuyển sinh - hướng nghiệp

HMO

Administrator
Staff member
Sáng 27/2, tại trường THPT chuyên Phan Bội Châu, báo Tuổi trẻ phối hợp với Bộ Giáo dục và Đào tạo, Sở Giáo dục và Đào tạo, Tỉnh đoàn Nghệ An tổ chức Chương trình tư vấn tuyển sinh – hướng nghiệp năm 2016.

Đại diện Bộ Giáo dục và Đào tạo và các trường Đại học, cao đẳng tham gia tư vấn trực tiếp cho học sinh
Chương trình tư vấn tuyển sinh năm 2016 có sự tham gia của 17 thành viên là đại diện Cục khảo thí và kiểm định chất lượng giáo dục, Vụ Giáo dục đại học (Bộ Giáo dục và Đào tạo) và đại diện một số trường Đại học lớn.

Học sinh trường THPT chuyên Phan Bội Châu đặt câu hỏi tại buổi tư vấn. Các câu hỏi trong năm 2016 tập trung nhiều về điểm mới trong kỳ thi THPT quốc gia, xét tuyển vào các trường đặc thù
Với ba phần tư vấn: Tư vấn chung, tư vấn chuyên sâu theo các nhóm ngành và gặp gỡ, trao đổi trực tiếp với các thầy cô ban tư vấn, chương trình đã giúp cho học sinh, phụ huynh và giáo viên có những thông tin cần thiết về Kỳ thi THPT quốc gia năm 2016 và xét tuyển vào các trường đại học, cao đẳng, các ngành nghề cần thiết để chuẩn bị lựa chọn ngành nghề đăng ký. Đồng thời, các thành viên trong ban tư vấn cũng định hướng cho học sinh cách chọn trường, chọn nghề để đúng năng lực và đúng với nhu cầu lao động hiện nay.

Học sinh tìm hiểu trực tiếp các thông tin về các trường Đại học

Chương trình thu hút sự tham gia của gần 5000 học sinh trên địa bàn tỉnh Nghệ An
Đây là năm thứ 14 chương trình được Báo Tuổi trẻ tổ chức và là lần thứ 3 chương trình được tổ chức tại Nghệ An. Chương trình thu hút sự tham gia của gần 5000 học sinh lớp 12 trên địa bàn Thành phố Vinh và các huyện lân cận tham gia. Chương trình sẽ được tiếp tục tại 17 tỉnh, thành phố khác trên cả nước.
Theo Báo Nghệ An
 

Ads HMO

Ads HMO

Top